HiPP

Thạnh Hoà ngày 11/11/2021 vào lúc 11 giờ trưa mẹ con Bơ tham gia cuộc thi này của Hipp “HIPP- CHO NHỮNG YÊU THƯƠNG ĐẦU ĐỜI” kể về một câu chuyện đáng nhớ nhất từ khi Mẹ có Bơ.
Mẹ Bơ thật sư không giỏi văn để mà viết lên một câu chuyện. Nhưng muốn tham gia cuộc thi này để lưu lại kĩ niệm sau này Bơ lớn Bơ có cái mà đọc lại.
Bơ được sinh ra vào thời điểm Sài Gòn vừa chớm dịch Covid 19 và sau đầy tháng Bơ 2 ngày thì vào ngày 1-6-2021 tiệm mì cay của Ba Mẹ sẽ phải đóng cửa theo công văn của CP. Bà Ngoại hay nói thương Bơ quá vì sinh ra trong lúc đại dịch thế này. Nhưng Ba Bơ thì nói là cũng thật may lúc này Bơ luôn có đầy đủ mọi người ở bên cạnh chăm sóc và yêu thương. Vì không có ai đi làm cả, cũng không được ra đường nên cả gia đình quây quần bên nhau. Và lúc đại dịch được khống chế mọi hoạt động trở lại bình thường mới thì cũng là lúc Ba Bơ phải đi làm. Ba đi làm từ lúc 07:30 sáng đến 22:30 có khi muộn hơn là 23:30 khuya mới về đến. Ba về thì Bơ đã ngủ rồi, nên sau khi tắm thì Ba nhẹ nhàng đi lại cái nôi của Bơ bật đèn trên điện thoại rồi quây ánh đèn về phía Mẹ để không chói mắt Bơ rồi Ba hôn lên trán, lên má, lên tay, lên bụng và thì thầm vào tai Bơ “Ba đi làm về rối nhé con gái của Ba ngủ ngoan nhé” rồi tiếp tục lại hun trán Bơ, quây qua hôn Mẹ một cái rồi bước qua người Mẹ vào vị trí của Ba để ngủ. Có đêm Ba hỏi Mẹ “em có cho con bú không?” Mẹ hỏi lại Ba “chi vậy anh?” Ba con nói là “để anh bế con dậy anh ôm con một lúc” Đây chín là điều mà làm Mẹ không thể nào quên được. Có lẽ nếu không phải là Mẹ thì chẵng ai có thể hiểu được cảm xúc của Mẹ trong lúc ấy. Thật sự giờ viết lại Mẹ cũng không kìm được cảm xúc. Cứ nghĩ đến mỗi sáng Ba chỉ có thể bế Bơ được khoảng 30 phút đợi Mẹ pha cà phê cho Ba rồi Ba phải đi làm đến mãi khuya mới về và chỉ có thể dồn hết nõi nhớ tình yêu của Ba vào những nụ hôn, muốn ôm Bơ vào lòng xiếc thật chặc rồi hôn lấy hôn để cho thoã nỗi nhớ con nhưng lại sợ con thức giấc. Mẹ thật sự thấy nhói nơi ngực trái, nhưng cuộc sống mưu sinh Ba phải đi làm để còn lo cho con và lo cho tương lai. Mẹ chưa bao giờ nói ra điều này với Ba Bơ, qua cuộc thi này chắc là Ba sẽ đọc được. “Cảm ơn Ba, cảm ơn tình yêu của Ba dành cho hai Mẹ Con. Mẹ và Bơ sẽ mãi là nguồn động lực để Ba bước qua những khó khăn và đi đến thành công phía trước. Hai Mẹ Con yêu Ba nhiều lắm ❤️”
Đôi lời về Hipp “Mẹ Bơ biết đến Hipp qua một người em đồng nghiệp và Mẹ Bơ bắt đầu tìm hiểu về các dòng sản phẩm của Châu Âu sau đó đọc vài bài viết so sánh. Cuối cùng Mẹ Bơ tóm tắt và hỏi ý kiến thì Ba Bơ và Mẹ Bơ thống nhất chọn Hipp dòng sản phẩm của Đức. Hình ảnh tham gia cuộc thi hay là chén bột của Hipp vị bí đỏ. Tấm ảnh đầu là Bơ rất khoái chí khi nhìn thấy chén bột, tấm ảnh 2 là Bơ đã ăn xong trong vòng 10 phút và ảnh cuối là mới ăn xong cười tươi như hoa để mẹ chụp ảnh dự thi ☺️
Ai đọc đến đây rồi thì cho Bơ xin 1 like, 1 tim, 1 chia sẽ nhe mọi người.
Nếu may mắn trúng giải Mẹ Bơ sẽ khoe quà với mọi người nhe 🌻
#Chonhungyeuthuongdaudoi
#HiPPOrganicCombiotic
#SữaOrganic
#CôngthứcHMPvàGOS
#HiPPDễHấpThu
#HiPPTăngĐềKháng

Tuần 10/11-14/11/2021
BÀI DỰ THI CUỘC THI HiPP - CHO NHỮNG YÊU THƯƠNG ĐẦU ĐỜI
Chi tiết thể lệ xem tại: https://www.hipp.vn/tin-tuc/tin-tuc/su-kien-hipp/cuoc-thi-hipp-cho-nhung-yeu-thuong-dau-doi/

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 20/07/2022

Ngày kiểm tra: 27/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp