HiPP

HÀNH TRÌNH HẠNH PHÚC KHI LÀM MẸ CÙNG HIPP ❤️❤️❤️
Thoáng nhìn lại bé yêu của mẹ đã được 11 tháng tuổi, mùa dịch ở nhà nên mẹ rảnh rỗi kể lại câu chuyện mang bầu và hành trình chăm 🍊 đáng nhớ đến chừng nào👍.
Ngày biết tin có 🍊mẹ đã hạnh phúc đến nhường nào và đã lập tức suy nghĩ đến việc mình sẽ có con gái để sau này có đồng minh 🤪 chống lại Ba 😺 và sẽ cùng tung hoành khắp thế giới với mẹ. 🍊sau này bướng lắm à nha vì hành mẹ nghén không ăn được gì cả 4 tháng trời, nhưng hem sao nè bí quyết của mẹ Na là cứ để đầu óc thoải mái và chơi minigame xả stress là tự nhiên cơn nghén qua nhanh😋.
Thiệt sự là điều may mắn đến với mẹ vào năm 2020 rất nhiều nè😍, đầu tiên là tự dưng mẹ lấy chồng và ai cũng há hốc mồm vì sao 1 đứa ham đi du lịch như mẹ lại bỏ cuộc chơi mà chống lầy, điều thứ 2 là mẹ có 🍊 nè, điều thứ 3 là mẹ đã hoàn thành dự án điện năng lượng mặt trời cho Ba 😺, điều thứ 4 là mua thêm được 1 căn nhà bé bé xinh xinh😄 và điều cuối cùng trong năm hoàn thành cán mốc sanh 🍊 2.8kg khoẻ mạnh và siêu cưng❤️❤️❤️.
Để 1 đứa bé ra đời khoẻ mạnh và luôn vui tươi mẹ Na chả có bí quyết gì mới ngoài việc thú vui săn minigame mỗi ngày, cười mỗi ngày và cười há hốc miệng khi được trúng quà và đặc biệt rất may #Hipp tổ chức chương trình minigame và mẹ Na trúng được phần quà là những sản phẩm từ Hipp 😍 và mẹ Na bắt đầu tìm hiểu về dòng sữa này qua nhiều kênh để sau 6 tháng bắt đầu cho 🍊 dặm thêm sữa để tăng sức đề kháng😄.
Quá trình nuôi con bắt đầu gặp trở ngại 🤪 khi sanh 🍊 2 ngày mà sữa chưa về, mẹ Na áp lực vô cùng và phải hỏi ý kiến của các mẹ bỉm có kinh nghiệm 😅. Cũng may sữa mẹ tràn về nhức nhối 2 bầu ngực, mình cứ nghĩ người ốm như mình sữa sẽ không nhiều nhưng sai lầm đó nha các mẹ😃. Các mom hãy chịu khó cho con ti sớm và nhiều, còn mình thì phải dùng máy vắt sữa để vắt và phải canh cữ 2 tiếng vắt 1 lần🥲. Ôi nhớ lại thời kì mới sanh 🍊 thời tiết trên quê mình ở Đăk Lăk tháng 1 gió lạnh rét run người, mọi người hãy tưởng tượng đi, chồng bạn thì nằm quấn chăn ấm ngủ khò khò, còn mình thì phải lọ mọ 2 tiếng dậy 1 lần vừa cho con bú vừa vắt sữa😬 với thời tiết lạnh thì ấm ức lắm😜. Và còn phải gồng mình mở máy tính ra làm việc khi 🍊 chưa được 2 tháng, oải thật sự.
Nhưng mệt rồi cũng qua nè, mình tự hào cũng vắt được sữa mẹ và trữ đông cho con uống đến 10 tháng🥰🥰🥰. Những cơn giật mình của 🍊 lúc nửa đêm hay những lúc con khó chịu cáu gắt không chịu ăn nhiều lúc cũng làm mẹ bỉm mình nản. Nhưng nhờ có các sản phẩm của #Hipp mà 🍊 nhà mình đã chịu hợp tác ăn và uống hơn như Sữa bột Organic, thực phẩm dinh dưỡng hay bột ăn dặm nè...❤️❤️❤️.
🍊 mê tất cả sản phẩm từ Hipp nhoa🌺🌺🌺.
#Chonhungyeuthuongdaudoi
#HiPPOrganicCombiotic
#SữaOrganic
#CôngthứcHMPvàGOS
#HiPPDễHấpThu
#HiPPTăngĐềKháng

Tuần 10/11-14/11/2021
BÀI DỰ THI CUỘC THI HiPP - CHO NHỮNG YÊU THƯƠNG ĐẦU ĐỜI
Chi tiết thể lệ xem tại: https://www.hipp.vn/tin-tuc/tin-tuc/su-kien-hipp/cuoc-thi-hipp-cho-nhung-yeu-thuong-dau-doi/

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 20/07/2022

Ngày kiểm tra: 27/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (8.1.d-Sosanh, 6.1-SCT, 4.3.a, 11.2.d, 11.2.dd)

Văn bản xử lý
Không có tệp