HiPP

#Chonhungyeuthuongdaudoi
#HiPPOrganicCombiotic
#SữaOrganic
#CôngthứcHMPvàGOS
#HiPPDễHấpThu
#HiPPTăngĐềKháng
Cám ơn cuộc đời đã cho mẹ và bố của Gạo gặp nhau! Bố mẹ gặp nhau mẹ luôn nghĩ rằng đúng là Đúng người đúng thời điểm. Và rồi bố mẹ đến với nhau bằng tất cả tình yêu. Bố Gạo là người sống rất tình cảm, luôn quan tâm, động viên mẹ trong mọi lúc mọi sự việc. Và nhất là từ ngày có Gạo bố luôn chăm sóc mẹ nhiều hơn. Chăm chút từng chút một từ bữa ăn hay là hôm nào mẹ chưa ngủ cũng nhắc ngủ sớm vì con. Kể cả những lần đi kiểm tra thai kỳ cũng là Bố Gạo đưa mẹ đi. Chưa 1 lần mẹ thiếu người đồng hành là Bố Gạo. ❤️❤️❤️❤️ Thật hạnh phúc biết bao khi mẹ luôn có Bố Gạo và Gạo.
Hiện tại mẹ đang đếm ngược thời gian để đón chờ Gạo của mẹ đến bên gia đình nhỏ của mình 😍😍.
Con yêu à, suốt thời gian thai kỳ mấy lần Gạo doạ yêu mẹ làm mẹ chằn chọc, lo lắng, cũng có lần trong đêm mẹ khóc vì lo cho em bé của mẹ. Chỉ nằm nguyện cầu cho em bé của mẹ bình an, đủ ngày đủ tháng. Và rồi hiện tại thời điểm giờ đã 36 tuần 5 ngày con vẫn đang được mẹ bảo vệ trong bụng. Thế nên mẹ và bố luôn thủ thỉ với con rằng Gạo cố gắng mạnh mẽ lên và đợi đủ ngày đủ tháng ra với bố mẹ con nhé!
Hiện tại cũng là thời điểm mẹ chuẩn bị mọi kiến thức để đón em bé đầu tiên của cuộc đời mẹ. Mẹ sẽ tìm hiểu kiếm thức chăm sóc con để con yêu luôn được mạnh khỏe, hạnh phúc.
Và giai đoạn ăn dặm mẹ cũng đã đang tìm hiểu để mẹ không bỡ ngỡ trong quá trình chăm con. Bố Gạo được mọi người chia sẻ, giới thiệu Trà Lợi sữa của #HippVietNam để sử dụng trong thời kỳ tới đây sau khi sinh con. Và rồi mẹ thấy có bột ăn dặm của hãng #HippVietNam nguồn gốc rõ ràng, dễ dàng tiêu hoá hấp thụ , tăng cường sức đề kháng sẽ là sự lựa chọn trong tương lai gần của mẹ khi Gạo của mẹ vào giai đoạn ăn dặm.
Mẹ yêu con Gạo của bố mẹ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️.
#Chonhungyeuthuongdaudoi
#HiPPOrganicCombiotic
#SữaOrganic
#CôngthứcHMPvàGOS
#HiPPDễHấpThu
#HiPPTăngĐềKháng

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 20/07/2022

Ngày kiểm tra: 27/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-SCT, 4.3.a, 4.3.c)

Văn bản xử lý
Không có tệp