Yodee

🤦🏻‍♀️💫💢 Bé bước vào giai đoạn 6 tháng tuổi, giai đoạn mà các bé trở nên hiếu động và bắt đầu biết cầm nắm đồ vật.

👶🏻Các bé sẽ hay có xu hướng nhìn thấy những vật nào trong tầm mắt mình, sẽ liền cầm lên và ném đi lung tung làm cho mẹ vô cùng mệt mỏi với việc “ lụm “ đi lụm lại.

💁🏻‍♀️Biết được khó khăn các mẹ gặp phải #Dây_đai_đa_năng_Lil_sidekick ra đời bởi một bà mẹ người Mỹ cũng gặp trường hợp tương tự.

💯Dây thiết kế #2_đầu thông minh bé không dễ dàng tháo ra, tổng chiều dài lên tới #59cm có thể móc ở khắp nơi như: xe đẩy, bàn ăn, giường ngủ…..

❤️❤️❤️Mẹ nào đang gặp phải trương hợp tương tự, thì còn chần chờ gì mà không nhắn tin ngay cho Yodee và tậu ngay cho mình 1 sợi dây đa năng Lil’sidekick để không còn gặp tình trạng #bé_quăng_mẹ_lượm nữa!

📢📢 Các mom đừng quên #ƯU_ĐÃI lên đến 15% khi đặt hàng - Cùng tham gia chương trình #GIVEAWAY với các hóa đơn từ 500,000VNĐ để có cơ hội trúng thưởng tổng sản phẩm lên đến 3,000,000VND luôn mẹ nhé.

================================

🌐 Mua hàng tại Website: https://bit.ly/3eIxX4D
✍️ Inbox Yodee để được tư vấn miễn phí
☎️ Gọi ngay hotline cho Yodee: 028 7307 1911
📞 Khách sỉ và cộng tác viên liên hệ: 0906 121 911
👥 Tham gia group HỘI CÁC MẸ BỈM SỮA HIỆN ĐẠI: https://bit.ly/2XcVH77
Mở công cụ quản lý hashtag.Gắn thẻ vị tríĐặt ngày và giờ của bài viếtSử dụng tính năng này để gắn thẻ đối tác kinh doanh khi bạn đăng nội dung có thương hiệu.Gắn thẻ quảng cáo miễn phíGắn thẻ sản phẩm

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 19/07/2022

Ngày kiểm tra: 26/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp