Royal Ausnz

CẢM ƠN SỮA HOÀNG GIA AGEDCARE ĐÃ GIÚP BA MẸ KHỎE HƠN MỖI NGÀY!

😢 Con trưởng thành từng ngày, trên vai dần gánh vác được nhiều trách nhiệm hơn, đồng thời ba mẹ cũng dần một già đi, con buồn lắm.

‼️ Bước qua tuổi 40, sức khỏe, khẩu vị của ba mẹ ngày một thay đổi rõ rệt. Kể từ khi có Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz AgedCare ở bên, con yên tâm hẳn.

♻️ Đây là sản phẩm sữa công thức được nghiên cứu chuyên biệt dành cho người trên 40 tuổi, giúp bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

♻️ Đến từ Royal Ausnz - Thương hiệu có 160 năm tại Úc, được sản xuất dưới quy trình hiện đại bậc nhất, AgedCare đang được hàng triệu người tin chọn bởi hiệu quả mang đến.

♻️ Sản phẩm sở hữu công thức hoàn hảo bao gồm các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như Canxi, Kẽm, Phosphorus, Potassium, Protein, DHA, các vitamin A, D, C, B2, B6, B12, Axit Folic… Tạo thành công thức hoàn chỉnh, bổ sung dinh dưỡng để duy trì sức khỏe thể chất và trí não ở người trung niên và người già.

🥛🥛 Chỉ với 2 cốc sữa mỗi ngày sẽ cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất cho cơ thể, từ đó giúp duy trì sức khỏe xương, giảm nguy cơ loãng xương, nâng cao sức đề kháng. Đồng thời tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ chức năng não bộ… giúp ba mẹ có một sức khỏe như ý.

💥 Đặc biệt, sản phẩm mang đến công dụng trong việc hỗ trợ ổn định đường huyết ở người bệnh tiểu đường. Thành phần Lactoferrin giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe cơ thể một cách tốt nhất.

💝 Có Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz AgedCare ở bên ba mẹ, con yên tâm hẳn! Hãy giúp ba mẹ của bạn khỏe hơn mỗi ngày cùng siêu phẩm này nha!

Khi mua các sản phẩm Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz, cả nhà nhớ chú ý trên sản phẩm phải có đủ 2 loại tem: Tem chống hàng giả của Bộ Công an (Tem có chứa mã QR Code) và Tem chứng nhận nhập khẩu chính hãng của đơn vị phân phối - Công ty Cổ phần AZCare Việt Nam. Để đảm bảo mua chuẩn hàng chính hãng cũng như được tư vấn, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh nếu có nhé ạ.
--------------------------------------------------
✔️ Thông tin sản phẩm: https://suahoanggia.vn/royal-ausnz-agedcare-formula-ra000005
✔️ Giá sản phẩm: 640.000Đ
✔️ Hotline: 0858 995 789
#SuaHoangGia #RoyalAusnz #AgedCare #dinhduong #suckhoedoisong #suaUc #hangchinhhang #suamat

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 19/07/2022

Ngày kiểm tra: 26/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp