Yodee

🌪🌪 Việc nuôi con bằng sữa mẹ và cho bé bú là điều rất đáng tự hào của các bà mẹ, nhưng làm sao để luôn dành cho con dòng sữa mẹ ngọt ngào mọi lúc mọi nơi?

🧐 Làm thế nào để bé vẫn thoải mái bú mẹ nơi công cộng? Với các bà mẹ, việc cho bé bú cũng gặp phải nhiều điều dở khóc, dở cười, nhất là với các bà mẹ có con đầu.

🙅‍♀️ Tạm biệt những bất tiện đó khi mẹ biết sử dụng những phụ kiện hỗ trợ cho bé bú. Một chiếc khăn tinh tế từ thương hiệu #CUDDLE_CO sẽ che bầu sữa mẹ mà không làm bé ngộp thở. Đặc biệt, mẹ vẫn có thể quan sát bé như bình thường. Giúp bé yên tâm bú ngon lành ngay cả nơi công cộng ồn ào.

🎗 Mẹ có thể gấp gọn hay cuộn tròn nó để nhét vào túi đựng tả khi ra ngoài, việc này giúp mẹ tiết kiệm thời gian cũng như không gian đựng đồ cho bé khi ra ngoài hoặc có thể dùng làm khăn choàng cổ, chăn đắp hay khăn cho xe đẩy.

‼️‼️ Chiếc khăn đa năng #CUDDLE_CO rất hữu dụng khi mẹ cho bé bú nơi công cộng (công viên, nơi đông người, quán ăn...) nhưng vẫn đảm bảo nét văn minh và riêng tư .

📢📢 Các mom đừng quên #ƯU_ĐÃI lên đến 15% khi đặt hàng - Cùng tham gia chương trình #GIVEAWAY với các hóa đơn từ 500,000VNĐ để có cơ hội trúng thưởng tổng sản phẩm lên đến 3,000,000VND luôn nhé.

🍏🍎🥑🥦🍑🍐🍓🍇🥥🍌🌽🌶🍈🍠

🌐 Mua hàng tại Website: https://bit.ly/2RW7hWp
✍️ Inbox Yodee để được tư vấn miễn phí
☎️ Gọi ngay hotline cho Yodee: 028 7307 1911
📞 Khách sỉ và cộng tác viên liên hệ: 0906 121 911
👥 Tham gia group HỘI CÁC MẸ BỈM SỮA HIỆN ĐẠI: https://bit.ly/2XcVH77

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 18/07/2022

Ngày kiểm tra: 25/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp