NUK

NUK - THƯƠNG HIỆU VÀNG THÁNG 11 ĐƯỢC NHIỀU MẸ SĂN ĐÓN !
-----
☘️ Ra đời vào năm 1956 tại Đức, tính đến nay NUK đã có 65 năm phát triển và đồng hành cùng sự lớn lên khỏe mạnh của hàng trăm triệu trẻ em trên toàn thế giới, trở thành thương hiệu số 1 về uy tín, chất lượng và độ tin dùng cao nhất với ngành hàng sản phẩm MẸ & BÉ.

☘️ Với phương châm "thấu hiểu cuộc sống", rất nhiều các sản phẩm của NUK đã trải qua quá trình nghiên cứu khoa học nghiêm ngặt và khắt khe, ngày càng nhận được sự yêu thích và tin tưởng của nhiều bà mẹ, em bé. Điều này khiến cho sản phẩm NUK dần trở thành tiêu chuẩn ở nhiều các bệnh viện lớn. Chỉ riêng ở Đức, độ nhận biết thương hiệu NUK đã chiếm đến 90%.

☘️ Tính đến năm 2017, NUK đã đạt được 52 giải thưởng quốc gia danh giá và uy tín trong lĩnh vực chăm sóc mẹ & bé của nhiều nước trên thế giới, ngay cả với những nước có yêu cầu chất lượng khắt khe nhất, như: Anh, Đức, Ireland, Nga, Ba Lan, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Singapore…

☘️ Đến với thị trường Việt Nam trong những năm qua, các sản phẩm chất lượng và cao cấp của thương hiệu NUK đã góp phần giúp cuộc sống của các bậc cha mẹ trở nên nhẹ nhàng hơn trong việc chăm sóc con yêu và ngày càng được đông đảo các ông bố bà mẹ Việt đón nhận, yêu thích.

☘️ Tháng 11 này, NUK tự hào là 1 trong số những thương hiệu "Vàng" được các mẹ Việt lựa chọn săn đón nhiều nhất với các dòng sản phẩm chăm sóc mẹ và bé quen thuộc và nổi bật như: Bình sữa, ti giả, chăm sóc răng miệng, đồ ăn dặm, chăm sóc mẹ...

👉 Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn tháng 11 từ NUK, ba mẹ đừng bỏ lỡ nhé: https://bit.ly/uudainukthang11

🛒 INBOX: m.me/NUKVietnam
☎ Hotline: 090 300 7799
----♥️-----
NUK - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé uy tín hàng đầu trong 65 năm tại Đức (từ năm 1956), được tin dùng ở hơn 120 quốc gia trên thế giới. Phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Phân Phối Ánh Dương.

#NukVietNam #NUK #LuaChonAnToanChoEmBe #Ưu_Đãi #uudaithang11

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 19/07/2022

Ngày kiểm tra: 25/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-BB, 4.3.c)

Văn bản xử lý
Không có tệp