Royal Ausnz

TÌNH YÊU VÔ ĐIỀU KIỆN!

💝 Tôi ôm em bé vào lòng và bảo: "Mẹ yêu con dù con có là ai đi chăng nữa, và dù con có làm điều gì sai thì mẹ vẫn luôn yêu con".

👶 Em bé có hiểu hay không, dần dần thời gian sẽ trả lời. Nhưng nếu biết được có ai đó yêu mình kể cả khi mình sai thì đó thật là một cảm giác an toàn.

👼 Các em bé bị lập trình YÊU CÓ ĐIỀU KIỆN TỪ BÉ:

🌷 Ăn đi rồi mẹ thương, ngoan rồi ba thương, nghe lời rồi bà yêu, làm cái này hay cái kia rồi ông yêu… thế là các em bé tưởng yêu nghĩa là phục tùng, tuân thủ, làm theo ý một ai đó.

🌷 Rồi các em bé dùng đúng bài đó với tất cả mọi người xung quanh mình. Gậy ông đập lưng ông là vì thế:

🌷 Ba mà không mua cho con là con không thương ba nữa đâu, mẹ không làm cho con là con bỏ đi đấy....

🌷 Em bé may mắn sẽ lớn lên trong ngập tràn tình yêu vô điều kiện. Tình yêu luôn ở đó dù hành vi của con là gì. Hành vi chưa tốt bố mẹ cần giúp con và con cần thời gian để thay đổi, có vậy thôi. Chính chúng ta cũng có một danh sách vô tận những điều phải tự thay đổi để tốt lên mà.

🌷 Tình yêu thỉnh thoảng là để cho đói một bữa với những em bé luôn bị ép ăn đến sợ ăn. Ồ, có người không bắt mình ăn à? Thôi lần sau đừng lấy chuyện ăn ra làm vũ khí dọa ai nữa nhé.

♥️ Tình yêu là sạc pin, sạc pin. Thế là ngồi vào lòng, ngả đầu lên vai ôm nhau sung sướng. Tít tít, pin đầy rồi, thôi đi làm việc thế là cười toe toét chạy đi. “Ở nhà bố mẹ có ôm con không?” “Không ạ.” Đấy, trò sạc pin xuất phát từ câu chuyện đó.

♥️ Tình yêu là “Con có cười lên được không nào, ngồi trên cái xe bằng mấy cái nhà người khác ở mà mặt vẫn buồn là sao? Cười lên xem nào, hạnh phúc của mình phải nằm trong tầm tay của mình chứ đừng trông chờ người khác làm cho mình hạnh phúc nhớ chưa? Cười lên nè!” thế là cười.

♥️ Tình yêu là luôn luôn tôn trọng. Không phải con thích làm gì thì làm nhé, con có là hoàng tử cũng vẫn phải tuân theo nội quy giờ nào việc nấy. Ăn ra ăn, chơi ra chơi, học ra học, ngủ ra ngủ, cái gì cũng phải làm tốt hết sức có thể chứ.

♥️ Tình yêu là không so sánh, ừ thì bạn này biết đọc biết viết nhưng mà bạn kia đá bóng hơi bị siêu. Mỗi bạn một thế mạnh chứ ai mà học giỏi tất cả các môn được.

♥️ Tình yêu là sự tin tưởng tuyệt đối rằng ẩn sau những màn khóc lóc, gào hét, xông vào đánh bạn, dẫm lên cả cây rau, giơ tay đập bẹp cái chết con kiến… là một em bé đang nỗ lực xây dựng chính con người mình và thỉnh thoảng cần được giúp đỡ.

♥️ Tình yêu vô điều kiện như cái mỏ neo giúp con thuyền đứng yên mặc cho các đợt sóng đánh tròng trành.

😊 Phần lớn những bài học quan trọng của cuộc đời nếu chúng ta thực sự muốn học, chúng ta đều có thể học từ trẻ con vì trái tim của tụi nhỏ không hề nhỏ.

HÃY YÊU CON BẠN VÔ ĐIỀU KIỆN VÌ EM BÉ ĐÃ YÊU BẠN VÔ ĐIỀU KIỆN MÀ!
-ST-
#SuaHoangGia #RoyalAusnz #tinhyeu #mecon #giadinh

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 18/07/2022

Ngày kiểm tra: 25/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp