HiPP

LÝ GIẢI XU HƯỚNG CHỌN THỰC PHẨM ORGANIC (HỮU CƠ) CHO CON
Xu hướng chọn thực phẩm Organic cho con đang rất "được lòng" các mẹ bỉm hiện đại. Bở sự phát triển khỏe mạnh của bé là điều mà tất cả các mẹ đều mong muốn vì vậy mẹ luôn 'kỹ tính' trong việc chọn thực phẩm trong khẩu phần ăn của bé.

🌺 Thực phẩm hữu cơ an, toàn lành mạnh với tiêu chuẩn "6 KHÔNG":
✔ Nói không với biến đổi gen
✔ Nói không với hóc - môn tăng trưởng
✔ Nói không với thuốc trừ sâu
✔ Nói không với chất bảo quản
✔ Nói không với phân bón hóa học
✔ Nói không với các chất phụ gia

🌺 Không chỉ an toàn, sản phẩm hữu cơ còn có nhiều ưu điểm dinh dưỡng vượt trội hơn so với các sản phẩm thông thường như:
✔Sữa và các sản phẩm từ sữa hữu cơ chứa axit béo omega - 3 cao hơn, lượng sắt, vitamin E và một số carotenoids cao hơn tốt cho sức khỏe, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.
✔ Trái cây và rau củ hữu cơ chứa nồng độ chất chống oxi hoá cao hơn (từ 19-69%).
✔ Hương vị của các sản phẩm hữu cơ tự nhiên, tinh khiết - giàu dinh dưỡng và ngon lành hơn.

🌺 Thân thiện môi trường với phương pháp nuôi trồng tự nhiên:
✔ Nông trại hữu cơ không đơn thuần chỉ là một phương pháp nuôi trồng cây cối và vật nuôi không có sự can thiệp của hóa chất (thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, hormone tăng trưởng, chất kích thích…) bằng việc sử dụng phân bón tự nhiên.
✔ Đây là mô hình nông trại lý tưởng khi tất cả nguồn đất, nguồn nước, các yếu tố như sinh vật, thực vật, vật nuôi đều được hình thành và phát triển trong điều kiện hoàn toàn tự nhiên, theo quy luật tự nhiên

Lựa chọn thực phẩm giàu dinh dưỡng và lành mạnh cho trẻ là bước vô cùng quan trọng để tạo tiền đề cho một sức khỏe tốt và thói quen ăn uống hợp lý trong những năm tiếp theo.

HiPP với đa dạng các dòng sản phẩm từ bột ăn dặm, dinh dưỡng đóng lọ, sữa và bánh ăn dặm. Mẹ có thể dễ dàng chế biến những bữa ăn tích kiệm thời gian nhưng vẫn rất đầy đủ dinh dưỡng cho bé. Đồng hành cùng HiPP để hành trình ăn dặm của bé trở nên thú vị và dễ dàng hơn mẹ nhé!
——

HiPP - Thương hiệu số 1 thế giới về thực phẩm hữu cơ dành cho trẻ em

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 17/07/2022

Ngày kiểm tra: 24/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp