Royal Ausnz

ÚM BA LA… BIẾN RA GIẢI PHÁP GIÚP CON HẠN CHẾ ỐM VẶT!

💥 Muốn con khỏe mạnh thì có vô vàn cách, thế nhưng vừa đơn giản lại hiệu quả, con yêu thích mê thì chỉ có cách này nè!

️🎉 Chẳng phải là phép màu, cũng chẳng cần tìm đâu xa, cho con dùng Sữa Hoàng Gia Lactoferrin hộp xanh mỗi ngày, hệ miễn dịch của con chắc chắn sẽ vững vàng hơn rất nhiều.

👍 Mấy cơn ốm vặt, mệt mỏi do thời tiết thay đổi, do vi khuẩn gây hại quấy phá,... từ lâu sẽ không “ghé thăm” con yêu nếu đã có Lactoferrin xanh ở bên.

😉 Bí mật là ở sản phẩm sữa này giúp con bổ sung hàm lượng Lactoferrin cực cao. Đây là thành phần quan trọng giúp nâng cao hệ miễn dịch, kháng viêm, chống vi khuẩn gây hại hiệu quả. Bên cạnh đó, Lactoferrin cũng chỉ có ở trong sữa mẹ và sữa động vật có vú.

💯 Với thành phần là sữa bò Úc thuần chủng, chưa một lần được lai phối giống, kết hợp với công nghệ sản xuất tân tiến, sữa Lactoferrin Xanh đảm bảo nguồn dinh dưỡng thuần tự nhiên, an toàn.

💯 ĐẶC BIỆT, hiện tại Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz đang có CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI: Lactoferrin Xanh giá 880K nay chỉ còn 680K, mua 1 lon tặng ngay 1 balo xinh cho bé yêu.
----------------------------------------
☎ Hãy nhanh tay liên hệ qua Hotline 0858 995 789 để đặt ngay siêu phẩm Sữa Hoàng Gia Úc Lactoferrin Xanh này nha!
💥 Thông tin sản phẩm: https://www.suahoanggia.vn/royal-ausnz-latoferrin-formula-milk-powder-ra000013
#SuaHoangGia #RoyalAusnz #Lactoferrin #tangcuongsucdekhang #tangcuongsuckhoe #chuongtrinhkhuyenmai #suaUc #hangchinhhang

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 17/07/2022

Ngày kiểm tra: 24/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (ND15, 4.3.a, 11.2.d)

Văn bản xử lý
Không có tệp