NUK

4 NGUYÊN TẮC VÀNG ĐỂ BẢO VỆ TRẺ NHỎ LUÔN KHỎE MẠNH KHI THỜI TIẾT GIAO MÙA
------

Thời tiết giao mùa rất dễ làm trẻ bị cảm lạnh, mắc các bệnh viêm đường hô hấp. Đồng thời, khi nhiệt độ tăng giảm thất thường cũng là cơ hội để các loại virus phát triển, tấn công bé... Mẹ hãy lưu ý và "bỏ túi" ngay 4 nguyên tắc vàng giúp bảo vệ con yêu luôn khỏe mạnh vào thời điểm giao mùa này nhé!

1️⃣ Tạo môi trường tốt và phòng nhiễm lạnh cho bé: Cơ thể trẻ từ khi rời môi trường trong tử cung sẽ thích nghi từng bước với nhiệt độ. Tuy nhiên, cảm lạnh ở trẻ có thể là khởi đầu của nhiều bệnh vì thế mẹ cần đặc biệt chú ý. Ngoài việc mặc áo đủ ấm cho con, mẹ có thể phòng nhiễm lạnh bằng cách:

+ Tránh gió lạnh
+ Tránh nguồn lây cho trẻ
+ Mẹ và người thân phòng bệnh cho mình thì không chỉ bảo vệ sức khỏe được cho mình mà cũng chính là phòng bệnh cho trẻ.

2️⃣ Tạo dựng nền tảng sức khỏe tốt cho con với chế độ dinh dưỡng, giàu vitamine – đặc biệt vitamin D theo nhu cầu dinh dưỡng của con.

+ Đảm bảo sữa mẹ (cho trẻ sơ sinh và trẻ bú mẹ)
+ Uống nhiều nước, ăn đủ các nhóm thực phẩm đối với các bé trong độ tuổi ăn dặm.

3️⃣ Tăng khả năng phòng vệ tự nhiên và chủ động cho bé: Mẹ rửa tay vệ sinh sạch sẽ thường xuyên cho con, sử dụng khẩu trang, cách ly nguồn bệnh khi xung quanh có nguồn lây (người bị bệnh), khói bụi chất độc; tiêm vaccine đúng lịch để tạo miễn dịch chủ động cho bé.

4️⃣ Lưu ý sử dụng thuốc hợp lý để giữ gìn cơ chế phòng bệnh tự nhiên của trẻ.
+ Mẹ chỉ sử dụng thuốc cho con khi có chỉ định của bác sĩ.
+ Tuyệt đối không tự sử dụng kháng sinh, bởi kháng sinh bị lạm dụng cũng là “con dao 2 lưỡi” tiêu diệt các vi khuẩn có lợi có sẵn trong đường tiêu hóa, đường hô hấp đang đóng vai trò người bảo vệ cho trẻ.

🥰 Dù bé con của mẹ ở độ tuổi nào thì đây cũng là những phương pháp phòng bệnh cơ bản nhưng là những nguyên tắc “vàng” vô cùng hữu hiệu để mẹ có thể giúp con khỏe mạnh, vượt qua thử thách thời tiết lúc giao mùa.

(Tổng hợp)
----♥️-----
NUK - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé uy tín hàng đầu trong 65 năm tại Đức (từ năm 1956), được tin dùng ở hơn 120 quốc gia trên thế giới. Phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Phân Phối Ánh Dương.

#NukVietNam #LuaChonAnToanChoEmBe #Binhsua #Binhsuanuk #Binhsuachobe #TiGiaNuk #TiGiaChoBe #NumTiDetChinhNha #Khanuotdietkhuan

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 16/07/2022

Ngày kiểm tra: 23/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-BB, 4.3.a, 4.3.c)

Văn bản xử lý
Không có tệp