Friso

[TIKTOK HASHTAG CHALLENGE] THAM GIA VŨ ĐIỆU BỤNG TỐT - RINH QUÀ CỰC HOT CÙNG FRISO

💓 Tham gia ngay “Vũ Điệu Bụng Tốt” trên Tiktok để các siêu nhí có cơ hội thể hiện tài năng cùng mẹ ngay nào!!! Không những thế, các mẹ và bé còn có cơ hội mang về những phần quà vô cùng hấp dẫn từ Friso. Cùng bé yêu tạo ra những điệu nhảy vui nhộn và lưu giữ lại thật nhiều những khoảnh khắc tràn ngập niềm vui chỉ với 2 bước đơn giản:

🌟 Bước 1: Mẹ và Bé hãy sử dụng ứng dụng Tiktok, truy cập vào trang Hiệu ứng Friso Bụng Tốt để quay video cover điệu nhảy Friso Bụng Tốt trên nền nhạc Nhờ Con Mẹ Mới.
🌟 Bước 2: Đăng tải video lên TikTok cá nhân ở chế độ công khai kèm Hashtag #Friso #FrisoBungTot.

😍 Những giải thưởng cực kì hấp dẫn đang chờ đợi các mẹ và bé:
🎁 01 giải Nhất: 01 voucher mua hàng Friso Gold trên LazMall trị giá 1 triệu đồng dành cho cặp mẹ và bé có bài thi sáng tạo nhất và có lượt tương tác cao nhất (view + tim + comment) do Friso Vietnam bình chọn.
🎁 06 giải May Mắn: mỗi giải 01 voucher mua hàng Friso Gold trên LazMall trị giá 500 nghìn đồng dành cho cặp mẹ và bé có bài thi chất lượng và may mắn nhất do Friso Vietnam bình chọn.

⭐️ Link tham gia: https://vt.tiktok.com/ZSeL2oaBQ/

💙 Gia đình Cam Cam đã thử và thích mê điệu nhảy #FrisoBụngTốt rồi đấy! Còn các mẹ thì sao? Hãy tham gia cùng Cam để nhận thật nhiều #VoucherLazada cho bé yêu các mẹ nhé!

#FrisoGold #NhờConMẹMới #FrisoBụngTốt #HấpThuNhanh #DễDàngTiêuHóa

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 15/06/2022

Ngày kiểm tra: 23/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp