Friso

🙋 [GÓC REVIEW &MINIGAME] Các Mẹ Nói Gì Về Friso?

“Vị sữa nhạt, ít bọt, dễ hòa tan. Công thức Friso Gold còn chứa đạm siêu nhỏ nên con hấp thu nhanh, lại dễ tiêu hóa. Mỗi ngày 2 ly, lúc thì Dâu tu một hơi trực tiếp, lúc thì chấm bánh quy ăn vặt, lúc lại mang vào tiệc trà, vừa đọc sách vừa nhâm nhi cùng mẹ. Nuôi chị lớn này sao mà nhàn quá đỗi!” trích lời mẹ Loan khi tự hào khoe về em bé Dâu 💓

❣️ Cùng tham gia review các sản phẩm của Friso Gold và nhận ngay những phần quà hấp dẫn bằng các bước đơn giản sau:
💕 Bước 1: review về lợi ích của sản phẩm Friso Gold mà con bạn đang sử dụng tại phần bình luận phía dưới bài đăng này & đính kèm thêm hashtag #FrisoBụngTốt #DễDàngTiêuHóa
💕 Bước 2: Tag thêm 2 người bạn bên dưới bình luận tham gia để mời bạn bè cùng chơi và kêu gọi reply cho bình luận của mẹ kèm các hashtag như ở bước 2 nhé.

💫 Mẹ lưu ý: để câu trả lời hợp lệ, mẹ hãy bình luận đúng, đủ kèm hashtag của Friso. Và các reply từ bạn bè bên dưới bình luận cũng cần có hashtag của Friso nhé.
🎁 GIẢI THƯỞNG:
5 người chơi có bình luận hay và may mắn nhất do Friso Việt Nam bình chọn sẽ nhận được 1 lon Friso Gold 380G
⏰ THỜI GIAN THAM DỰ: từ 8.10.2021 đến hết 15.10.2021

💙 Tự hào luôn là người bạn đồng hành của mẹ trong hành trình cùng bé yêu khôn lớn, suốt 150 năm qua, Friso luôn đem đến những ly sữa chất lượng nhất giúp con tự tin và khỏe mạnh mỗi ngày. Với vị sữa thanh nhạt tự nhiên, bổ sung GOS cùng các phân tử đạm sữa nhỏ dễ tiêu hóa, Friso giúp trẻ dễ hấp thu, có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hỗ trợ khả năng miễn dịch, là bí quyết giúp bé yêu bụng khỏe để thỏa sức cùng mẹ trải nghiệm mỗi ngày!

Friso hiện đang có mặt tại tất cả các cửa hàng trên toàn quốc.
☎ Hotline đặt hàng: 18001545
🚛 Link đặt hàng: https://bit.ly/2VXtDbM

#FrisoGold #NhờConMẹMới #FrisoBụngTốt #HấpThuNhanh #DễDàngTiêuHóa

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 08/06/2022

Ngày kiểm tra: 23/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp