Similac

MẸ BẦU LO LẮNG BỊ THIẾU CHẤT KHI THỰC PHẨM KHAN HIẾM?

🤰 Việc mua sắm thực phẩm khó khăn hơn bình thường khiến một số mẹ lo lắng liệu mình có đảm bảo nguồn dinh dưỡng khoa học trong thai kỳ? Vì nhu cầu dinh dưỡng cho mẹ bầu cần được đáp ứng và duy trì ổn định từ ngày đầu mang thai (đặc biệt từ tam cá nguyệt thứ 2), giúp đảm bảo cung cấp đủ cho cả mẹ và bé. Hãy để Similac Mom đồng hành cùng mẹ qua thời điểm đầy thách thức này!

💫Tập 4 BÀN TRÒN NUÔI DẠY CON THÔNG MINH, ỨNG BIẾN sẽ được lên sóng giúp giải quyết nỗi lo của các mẹ giai đoạn giãn cách khó khăn. Với chủ đề “BẦU BÍ VÀ CHĂM BÉ SƠ SINH MÙA GIÃN CÁCH”, các chuyên gia hàng đầu sẽ hướng dẫn trực tiếp và mang đến những lời khuyên thực tế cho các mẹ về các chỉ số đo lường sức khỏe trong thai kỳ và cách sử dụng các thiết bị hỗ trợ mẹ tự theo dõi sức khỏe tại nhà, đảm bảo một thai kỳ khỏe mạnh.

Bàn tròn cũng chia sẻ những kiến thức hỗ trợ mẹ chăm bé sơ sinh với nguồn dinh dưỡng khoa học, tạo điều kiện cho sự phát triển trí não của bé trong giai đoạn cửa sổ cơ hội vàng. Bên cạnh đó, sau sinh, mẹ cũng cần nắm rõ các kiến thức giúp chăm bé sơ sinh thông qua phương pháp nuôi dạy cũng như nguồn dinh dưỡng khoa học.

👉Đăng ký ngay Tập 4 “BẦU BÍ VÀ CHĂM BÉ SƠ SINH MÙA GIÃN CÁCH” diễn ra vào lúc 15h00 ngày Thứ Bảy, 28/08/2021 trên CLUBHOUSE và 19h30 ngày Chủ Nhật, 29/08/2021 trên ZOOM.

Khách mời:

Tiến sĩ Lê Quang Thanh – Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ.

Tiến sĩ Phạm Diệp Thuỳ Dương - Giảng viên bộ môn Nhi Đại học Y Dược TP.HCM.

Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A.

Ca sĩ Đông Nhi.

👐 Tham gia ngay: https://bit.ly/3fDmdSi

#SimilacMom #ThongMinh_UngBien #BauBi_ChamBeSoSinh_MuaGianCach

MOM-C-220-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 17/04/2022

Ngày kiểm tra: 22/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp