Similac

LÀM CHỦ THAI KỲ VÀ CHĂM SÓC TRẺ SƠ SINH TRONG THỜI GIAN GIÃN CÁCH

😕 Mẹ có thể làm gì tại nhà để kiểm soát nguy cơ tiểu đường thai kỳ và các vấn đề thai kỳ thường gặp?
😲 Các chỉ số dinh dưỡng nào cần được kiểm tra và theo dõi giúp mẹ “vượt cạn” an toàn?
😳 Những dấu mốc quan trọng nào trong 6 tháng đầu sau sinh mẹ cần nhận biết để đảm bảo nhu cầu dưỡng chất cho bé?
Nhiều vấn đề mẹ quan tâm trong giai đoạn mang thai và sau sinh trở nên khó tiếp cận hơn. Lần đầu làm bố mẹ đã khó, nhưng trong thời điểm hiện nay lại càng khó khăn, bố mẹ vừa loay hoay thích ứng với sự thay đổi khi giãn cách vừa xoay xở để mang đến những điều tốt đẹp nhất khi con lần đầu đón thế giới với nhiều mối băn khoăn.

👩‍⚕️ Hiểu được điều đó, Similac Mom tiếp tục mang đến Tập 4 BÀN TRÒN NUÔI DẠY CON THÔNG MINH, ỨNG BIẾN với chủ đề: “BẦU BÍ VÀ CHĂM BÉ SƠ SINH MÙA GIÃN CÁCH”. Đến với chương trình, mẹ sẽ nhận được những thông tin y khoa về nhu cầu dinh dưỡng trong từng cột mốc phát triển vượt bậc của trẻ, đồng thời thu nhận kiến thức về các chỉ số sức khỏe của thai nhi, giải quyết nỗi lo về những vấn đề mẹ bầu thường gặp như tiểu đường thai kỳ, thiếu máu thiếu sắt hay nguy cơ tiền sản giật cùng một số lời khuyên thực tế từ các chuyên gia đầu ngành để giúp mẹ có tâm lý vững vàng, hiểu biết thực tế để tự theo dõi sức khỏe cho mình và đảm bảo trẻ sơ sinh phát triển khỏe mạnh trong mùa giãn cách đầy thử thách.

❕ Tập 4 “BẦU BÍ VÀ CHĂM BÉ SƠ SINH MÙA GIÃN CÁCH” diễn ra vào lúc 15h00 ngày Thứ Bảy, 28/08/2021 trên CLUBHOUSE và 19h30 ngày Chủ Nhật, 29/08/2021 trên ZOOM.

👥Khách mời:
Tiến sĩ Phạm Diệp Thuỳ Dương - Giảng viên bộ môn Nhi Đại học Y Dược TP.HCM
Tiến sĩ Lê Quang Thanh – Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ
Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A
Ca sĩ Đông Nhi

👉 Đăng ký tham dự Bàn tròn ngay: https://bit.ly/3jvwH78
Ươm mầm tương lai Trạng Nhí của mẹ bằng phương pháp chăm sóc khoa học và các dưỡng chất đầy đủ, đảm bảo phát triển toàn diện cho con, mẹ nhé!

#SimilacMom #ThongMinh_UngBien #BauBi_ChamBeSoSinh_MuaGianCach
MOM-C-206-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 07/04/2022

Ngày kiểm tra: 22/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp