Similac

[MẸ HỎI, CHUYÊN GIA TRẢ LỜI] THẾ NÀO LÀ CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG TỐT TRONG GIAI ĐOẠN Ở CỮ?

Ngày nay, khoa học hiện đại đã chỉ ra mẹ cần ăn đa dạng, phong phú thực phẩm sau sinh, đảm bảo 4 nhóm chất đạm, đường, béo, vitamin và chất khoáng để cơ thể được cung cấp đầy đủ và cân bằng dinh dưỡng, không thiếu chất (1). Việc chủ động bổ sung những dưỡng chất cần thiết giúp mẹ duy trì nguồn sữa dồi dào, hỗ trợ cho sự phát triển trí não và thể chất của con trong giai đoạn cửa sổ cơ hội vàng và chỉ đến một lần trong đời. Vì vậy, trong suốt thời gian mang thai và ở cữ, mẹ nên chú trọng bổ sung vào thực đơn hàng ngày của mình các dưỡng chất như DHA, Vitamin E tự nhiên, Lutein để giúp con phát triển trí não tốt hơn.

Với 2 ly sữa Similac Mom mỗi ngày, mẹ an tâm hơn vì đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng gia tăng trong giai đoạn mang thai và cho con bú mà lại không bị tăng hơn cân sau sinh*. Đồng thời, Similac Mom với hệ dưỡng chất Eye-Q Plus chứa DHA, Lutein và Vitamin E tự nhiên, cung cấp các dưỡng chất cần thiết hỗ trợ phát triển não bộ cho con. Thói quen nhỏ của mẹ hiện đại sẽ giúp phát triển trí não, nuôi dưỡng Trạng Nhí trong tương lai!

Đừng quên xem lại Livestream tập 3 với chủ để: “Ở CỮ KHOA HỌC, CHẮT LỌC DÂN GIAN” để lắng nghe các chuyên gia bổ sung kiến thức cho mẹ và bé dưới góc độ khoa học.

🌟 Đăng ký ngay tập 4 trong Chương trình BÀN TRÒN “NUÔI DẠY CON THÔNG MINH, ỨNG BIẾN” tại: https://bit.ly/MEDsimep4

#SimilacMom #ThongMinh_UngBien #Ở_cữ_khoa_học

------

Nguồn và chú thích:

*Không tăng cân hơn so với nhóm không dùng Similac Mom, tính từ thời điểm sinh đến tuần thứ 4, 8, 12 sau sinh (Nghiên cứu can thiệp nuôi con bằng sữa mẹ 09/2016).

(1) Vinmec: https://www.vinmec.com/vi/tin-tuc/thong-tin-suc-khoe/dinh-duong/che-do-uong-sau-sinh-12-thuc-pham-cho-ba-me-moi

MOM-C-194-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 03/04/2022

Ngày kiểm tra: 22/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp