Similac

[MẸ HỎI, CHUYÊN GIA TRẢ LỜI] ĐỂ TRẺ PHƠI NẮNG TRỰC TIẾP CÓ TỐT KHÔNG?

Hiện nay, tia UV có rất nhiều trong ánh nắng, điều này dễ gây tổn thương cho làn da mỏng manh của trẻ (1). Nhìn chung, từ 6 giờ đến trước 9 giờ sáng là khoảng thời gian ánh nắng dịu nhẹ, tia hồng ngoại và tia cực tím từ mặt trời khá yếu, thích hợp để thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Do đó cho trẻ sơ sinh phơi nắng từ 20-30 phút mỗi buổi sáng hàng ngày được khuyến khích thực hiện. Với những trẻ lần đầu tắm nắng thì chỉ nên kéo dài khoảng 10 phút và tăng dần thời lượng khi đã quen. Tuy nhiên, thời gian cụ thể còn tùy thuộc vào vị trí địa lý và các mùa trong năm, bố mẹ nên tìm hiểu kĩ để tắm nắng cho trẻ sơ sinh đúng cách mà không gây tổn thương da (2).

Đối với trẻ bú sữa mẹ, trong sữa có rất nhiều kháng thể, dưỡng chất,… nhưng ngược lại rất ít vitamin D, vì vậy trẻ sơ sinh cần được cung cấp 400 đơn vị Vitamin D mỗi ngày trong ít nhất 12 tháng (1). Bổ sung vitamin D cho trẻ sơ sinh đầy đủ và đúng cách sẽ hạn chế nguy cơ còi xương giúp cho xương chắc khỏe, nhờ đó trẻ có thể phát triển khỏe mạnh, cứng cáp hơn.

Để con phát triển khỏe mạnh toàn diện, ngoài thể chất, mẹ cũng cần tăng cường hệ miễn dịch của trẻ bằng cách bổ sung các chất cần thiết cho bản thân để có nguồn sữa mẹ bổ dưỡng. Bởi vì trong sữa mẹ có chứa HMOs & Nucleotides giúp tăng cường đề kháng và hệ tiêu hóa cho trẻ. Sự kết hợp giữa HMOs và Nucleotides sẽ giúp trẻ có được hàng rào bảo vệ của chính mình, khỏe mạnh hơn, tạo nền tảng cho trẻ hấp thu những dưỡng chất giúp phát triển trí não vì trong năm đầu 74% năng lượng thu nạp vào cơ thể trẻ là để phát triển cho não bộ. Bởi thế, bố mẹ nên lưu ý bổ sung nguồn dinh dưỡng cần thiết cho não bộ như DHA, Lutein hay Vitamin E cho trẻ từ sớm nhé!

🌟 Chuỗi Bàn tròn Similac Mom sắp lên sóng tập 4, các bạn hãy nhanh tay đăng ký tham gia tại: https://bit.ly/MEDsimep4

Ngoài ra, để xem lại những chia sẻ quý giá từ các chuyên gia trong ngành về chủ đề: “Ở CỮ KHOA HỌC, CHẮT LỌC DÂN GIAN”, đừng quên xem lại tập 3 trên Fanpage Similac Vietnam nhé.

#SimilacMom #ThongMinh_UngBien #Ở_cữ_khoa_học

Nguồn:
(1) Bệnh Viện Nhi Đồng Thành Phố: https://bvndtp.org.vn/co-nen-phoi-nang-cho-be-yeu/
(2) Vinmec: https://www.vinmec.com/avi/tin-tuc/thong-tin-suc-khoe/nhi/nen-tam-nang-cho-tre-so-sinh-luc-may-gio/

MOM-C-193-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 30/03/2022

Ngày kiểm tra: 22/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (4.3.b)

Văn bản xử lý
Không có tệp