Similac

[MẸ HỎI, CHUYÊN GIA TRẢ LỜI] TRẺ EM CÓ THỂ NHÌN THẤY BAO XA?

Trong tháng đầu sau sinh, bé chỉ có thể nhìn thấy vật thể trong phạm vi 20 – 25cm theo hướng trước mặt và không có khả năng di chuyển mắt của mình để quan sát cùng một lúc hai đối tượng. Để bé không phải xoay đầu quá nhiều trong tháng đầu tiên, mẹ cần lưu ý cách giao tiếp với trẻ trong khoảng cách và hướng nhìn phù hợp. Trong năm đầu đời, việc kích thích thị giác cũng giúp phát triển trí não cho bé. Do đó, ba mẹ cần tạo những kích thích cho thị giác, kết hợp bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe mắt của bé để tối ưu hóa sự phát triển trí não trong giai đoạn vàng.

Về dinh dưỡng, mẹ nên lựa chọn các dưỡng chất cần thiết cho thị giác và não bộ phát triển để bổ sung vào thực đơn hằng ngày của mình ngay từ trong thai kì như Lutein, DHA, Vitamin E tự nhiên để không bỏ lỡ giai đoạn vàng của con.

🔹 Lutein là dưỡng chất vàng có vai trò trong chuyển tiếp thông tin đến vỏ não thị giác, đồng thời liên quan trực tiếp đến khả năng học tập và ghi nhớ. Bé được cung cấp đủ Lutein sẽ phát triển thị giác tốt, ghi nhớ và quan sát tốt hơn, từ đó dẫn đến sự lanh lợi hơn của bé trong việc học hỏi đầu đời.

🔹 Ngoài ra, bộ 3 DHA, Vitamin E tự nhiên cùng Lutein giúp bé phát triển trí não trong giai đoạn cửa sổ cơ hội vàng.

Mẹ đừng quên tiếp tục gửi câu hỏi về cho Similac Mom để được giải đáp và có thể xem lại tập 3 của chuỗi Bàn tròn Similac Mom với chủ đề: “Ở CỮ KHOA HỌC, CHẮT LỌC DÂN GIAN” để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của những dưỡng chất trên nhé.

🌟 Tập 4 đã sẵn sàng để các mẹ đăng ký tại đường link: https://bit.ly/MEDsimep4

#SimilacMom #ThongMinh_UngBien #Ở_cữ_khoa_học

MOM-C-192-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 27/03/2022

Ngày kiểm tra: 22/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp