Similac

[MẸ HỎI, CHUYÊN GIA TRẢ LỜI] CÓ NÊN ĐÁNH THỨC TRẺ SƠ SINH KHI ĐANG NGỦ SAY?

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thời gian ngủ trọn vẹn tỉ lệ thuận với khả năng ghi nhớ, tư duy ngôn ngữ, chức năng điều hành và quá trình nhận thức của trẻ; kích hoạt khả năng học hỏi thông qua các giác quan như thị giác, vị giác, thính giác, khứu giác và xúc giác.

Những tuần đầu sau khi sinh trẻ thường ngủ khoảng 16-17 tiếng/ ngày, vào bất cứ lúc nào trong ngày. Dù phần lớn thời gian trong ngày trẻ sẽ ngủ và ít vận động nhưng các giác quan và nhận thức của trẻ vẫn phát triển mạnh mẽ. Do đó, mẹ cần tập thói quen cho trẻ ngủ đúng thời gian biểu hợp lý, tránh đánh thức trẻ lúc đang ngủ say để đảm bảo quá trình phát triển trí não của trẻ không bị ảnh hưởng.

Ngoài ra, để hỗ trợ phát triển trí não cho con, mẹ nên lựa chọn dinh dưỡng khoa học cho bản thân để có nguồn sữa mẹ dồi dào vì sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Mẹ nên chú trọng bổ sung các chất dinh dưỡng giúp phát triển não bộ (DHA, Vitamin E tự nhiên, Lutein) ngay từ giai đoạn mang thai cũng như tăng cường hệ miễn dịch cho con trong giai đoạn đầu đời với đầy đủ dưỡng chất như HMOs, Nucleotides giúp con khỏe mạnh, tạo điều kiện cho trí não được phát triển một cách tối ưu, mẹ nhé!

Mẹ đừng quên tiếp tục gửi câu hỏi về cho Similac Mom để được giải đáp và theo dõi cách lựa chọn dưỡng chất dinh dưỡng quan trọng, cách chăm sóc khoa học đã được chia sẻ chi tiết trong tập 3 của Chuỗi Bàn tròn với chủ đề: “Ở CỮ KHOA HỌC, CHẮT LỌC DÂN GIAN”, mẹ có thể xem lại Livestream để nắm thêm chi tiết.

🌟 Đừng quên đăng ký tập 4 ngay tại: https://bit.ly/MEDsimep4

#SimilacMom #ThongMinh_UngBien #Ở_cữ_khoa_học

MOM-C-191-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 23/03/2022

Ngày kiểm tra: 22/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp