Similac

[MẸ HỎI, CHUYÊN GIA TRẢ LỜI] CÓ NÊN QUẤN KÉN CHO BÉ NGỦ NGON HƠN?

Giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển về thể chất và đặc biệt là trí não của trẻ. Các nghiên cứu cho thấy mối liên hệ tích cực giữa giấc ngủ, trí nhớ, ngôn ngữ, chức năng điều hành và sự phát triển nhận thức tổng thể ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Thời gian ngủ là thời gian kết nối, lưu lại các thông tin mà trẻ được học trong ngày. Đó là lý do người xưa thường khuyên quấn kén cho trẻ sơ sinh để trẻ có cảm giác an toàn như trong bụng mẹ, giúp trẻ ít giật mình và ngủ ngon hơn.

Ngoài các lưu ý về cách sinh hoạt, dinh dưỡng cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển trí não của trẻ. Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Vì trong sữa mẹ giàu HMOs, Nucleotides để tăng cường hệ miễn dịch và tiêu hóa cho trẻ, tạo nền tảng để hấp thu các dưỡng chất cần thiết như DHA, Lutein và Vitamin E tự nhiên giúp phát triển trí não tối ưu.

Mẹ đừng quên tiếp tục gửi câu hỏi về cho Similac Mom để được giải đáp và xem lại tập 3 Livestream với chủ đề: “Ở CỮ KHOA HỌC, CHẮT LỌC DÂN GIAN” để có được những thông tin hữu ích cho việc chăm sóc mẹ và bé.

🌟 Tiếp nối chuỗi Bàn tròn Similac Mom, tập 4 sắp được ra mắt. Nhanh tay đăng ký ngay tại: https://bit.ly/MEDsimep4

#SimilacMom #ThongMinh_UngBien #Ở_cữ_khoa_học

MOM-C-190-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 21/03/2022

Ngày kiểm tra: 22/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp