Similac

CÙNG MẸ VÕ HẠ TRÂM KHÁM PHÁ BÍ QUYẾT NUÔI DẠY CON THÔNG MINH, ỨNG BIẾN TỪ SỚM!

Với mẹ Trâm, phát triển trí não từ sớm là một trong những ưu tiên hàng đầu vì những năm tháng đầu đời là giai đoạn não bộ con phát triển nhanh chóng. Và trên hành trình ươm mầm Trạng nhí, mẹ Trâm cũng nghe nhiều lời khuyên từ dân gian đến những kinh nghiệm các mẹ truyền tai nhau.

Tuy nhiên mẹ Trâm tin rằng sức mạnh thay đổi tương lai con nằm trong bàn tay bố mẹ. Vì vậy, Trâm để khoa học là hậu thuẫn vững chắc cho những lựa chọn của mình và đây là 3 bí quyết nuôi dạy con thông minh, ứng biến mà Trâm đã đúc kết được:

💡 Chủ động tìm hiểu về dinh dưỡng khoa học để có sự hỗ trợ dinh dưỡng phù hợp từ thai kỳ, hỗ trợ tối đa cho sự phát triển trí não của con, các dưỡng chất hỗ trợ phát triển não bộ có thể kể đến như: DHA, Lutein, Vitamin E tự nhiên, việc bổ sung thêm Lutein và Vitamin E tự nhiên cùng với DHA sẽ giúp DHA được bảo vệ tốt hơn khỏi quá trình oxy hóa, từ đó giúp con nhận được nhiều DHA hơn.

💡 Tìm hiểu những phương pháp thai giáo, nuôi dạy một cách sáng tạo dựa trên sự thấu hiểu về các cột mốc phát triển của con giúp kích thích trí não tối đa trong giai đoạn cửa sổ cơ hội vàng.

💡 Để có thể chủ động hơn trong hành trình chào đón trạng nhí, cần sớm trang bị cho mình những kiến thức về ở cữ khoa học, hiểu rõ cơ sở khoa học của những quan niệm dân gian, từ đó có thể chắt lọc và áp dụng đúng cách, giúp mẹ khỏe và có thể chăm sóc con tốt nhất trong giai đoạn ở cữ, không bỏ lỡ giai đoạn cửa sổ cơ hội vàng.

Theo dõi Similac Vietnam ngay hôm nay để không bỏ lỡ những kiến thức khoa học quan trọng về sự phát triển trí não của bé và những bí quyết giúp tối ưu hóa sự phát triển này trong những năm đầu đời nhé!

👉 Đăng ký nhận ngay Gói dùng thử và cẩm nang chăm sóc mẹ bầu tại đây: https://bit.ly/3BnIqNi
👉 Mua ngay Similac Mom tại: https://bit.ly/3izBmVa

#SimilacMom #LuaChonThongMinh_UomMamTrangNhi

MOM-C-189-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 21/03/2022

Ngày kiểm tra: 22/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-SCT, 4.3.c, 4.3.a, 11.2.dd, 11.2.d)

Văn bản xử lý
Không có tệp