Similac

MẸ CÓ BIẾT! NÃO BỘ CỦA CON PHÁT TRIỂN VƯỢT BẬC TRONG 2 NĂM ĐẦU ĐỜI!

Trong kho tàng ca dao tục ngữ của ông cha có câu: “Dạy con từ thuở con thơ” - Mang hàm ý để con lớn khôn toàn diện, bố mẹ phải đặc biệt quan tâm đến những năm tháng đầu đời của trẻ.

Khoa học đã chứng minh, cứ mỗi một giây trôi qua, có hơn 1 triệu kết nối thần kinh được hình thành trong não con, tạo thành một mạng lưới kết nối thần kinh phong phú và hiệu quả, là cơ sở để con phát triển tốt về mặt nhận thức, trí não. Ba mẹ đừng bỏ lỡ giai đoạn cửa sổ cơ hội vàng này nhé!
Việc hình thành kết nối thần kinh trong giai đoạn ở cữ và 2 năm đầu đời này tăng lên đáng kể nhờ vào sự cảm thụ của các giác quan, tạo tiền đề cho con phát triển về nhận thức và trí não tối ưu sau này. Để quá trình này diễn ra một cách trơn tru và ít trở ngại, bố mẹ cần bổ sung nguồn dinh dưỡng khoa học giàu DHA, Lutein, Vitamin E tự nhiên và lựa chọn phương pháp giáo dục phù hợp nhất để tối ưu hóa sự phát triển trí não của con.

Đặc biệt là bổ sung dinh dưỡng khoa học cho con vì dinh dưỡng đóng vai trò như "chất liệu" cho sự phát triển trí não của bé. Như chúng ta biết, trong năm đầu 74% năng lượng em bé thu nạp vào cơ thể là để phát triển cho não bộ. Do đó với tỉ lệ năng lượng cần thiết lớn như vậy thì bố mẹ theo dõi sát sao để bổ sung, không được thiếu cả chất và lượng trong giai đoạn này.

Tập 3 Bàn tròn NUÔI DẠY CON THÔNG MINH, ỨNG BIẾN chủ đề “Ở CỮ KHOA HỌC, CHẮT LỌC DÂN GIAN” đã kết thúc với nhiều cảm xúc và kiến thức khoa học được gửi trao. Similac Mom hy vọng mẹ sẽ luôn tỉnh táo đặt tương lai con yêu vào khoa học cũng như có thêm tự tin khi bước vào giai đoạn cách ly hạnh phúc mang tên “ở cữ”.

Hãy cùng đón chờ sự trở lại của bàn tròn Similac Mom tập 4 vào tháng 8 này các mẹ nhé!
🌟 Đăng ký tham dự tập 4 tại: https://bit.ly/MEDsimep4

#SimilacMom #ThongMinh_UngBien #Ở_Cữ_Khoa_Học

MOM-C-185-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 16/03/2022

Ngày kiểm tra: 22/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp