Similac

[MẸ HỎI, CHUYÊN GIA TRẢ LỜI] GỠ KHÓ NỖI LO NGÀY Ở CỮ

Similac Mom tiếp tục mang đến cho mẹ chuỗi Q&A mang tên “MẸ HỎI, CHUYÊN GIA TRẢ LỜI” xoay quanh chủ đề “Ở CỮ KHOA HỌC, CHẮT LỌC DÂN GIAN” với mong muốn mang đến những kiến thức đã được khoa học kiểm chứng để tháo gỡ những nút thắt mà các mẹ vẫn đang băn khoăn trong thời gian đầu sau sinh.

Hãy để Similac Mom gỡ khó những nỗi lo ở cữ của mẹ về các vấn đề dinh dưỡng khoa học, tăng cường hệ miễn dịch và phát triển toàn diện về thể chất và trí não cho trẻ bằng cách nhanh tay COMMENT câu hỏi bên dưới phần bình luận để được các chuyên gia trả lời. BTC sẽ chọn ra 5 câu hỏi được nhiều mẹ quan tâm nhất để giải đáp trên trang Fanpage Similac Vietnam.

Với sự tham gia của 2 chuyên gia dinh dưỡng và tâm lý giáo dục hàng đầu của Bàn tròn:

🔹 Tiến sĩ Phạm Diệp Thuỳ Dương, Giảng viên chính Bộ môn Nhi, Đại học Y Dược, TP.HCM.

🔹 Tiến sĩ Tô Nhi A, Giảng viên Tâm lý giáo dục. Khách mời đặc biệt cho các chuyên mục: Vì con yêu, Làm bạn cùng trẻ, Con đã lớn khôn.

Similac Mom hy vọng sẽ giúp mẹ giải đáp những băn khoăn và rất cám ơn mẹ đã giành nhiều sự quan tâm cho Tập 3 của Bàn Tròn NUÔI DẠY CON THÔNG MINH, ỨNG BIẾN với chủ đề “Ở CỮ KHOA HỌC, CHẮT LỌC DÂN GIAN” ❤

🌟 Nếu mẹ đã bỏ lỡ buổi Livestream về chủ về Ở cữ trong tập 3 thì đừng quên xem lại để cập nhật, bổ sung kiến thức cho mẹ và bé tại: https://bitly.com.vn/uat5dz

🌟 Tập 4 của chuỗi Bàn tròn Similac Mom sắp trở lại rồi đây, đăng ký tại: https://bit.ly/MEDsimep4

#SimilacMom #ThongMinh_UngBien #Ở_cữ_khoa_học

MOM-C-187-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 15/03/2022

Ngày kiểm tra: 22/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp