Royal Ausnz

NÊN ĂN, UỐNG GÌ ĐỂ MẸ KHỎE, THAI NHI PHÁT TRIỂN TỐT?

🤰 Khi mang thai, mẹ thường trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều. Và điều mẹ lo lắng nhất chính là làm sao để bổ sung được nhiều chất dinh dưỡng nhất, giúp thai nhi phát triển tốt nhất!

😎 Để giải quyết nỗi niềm băn khoăn trên, Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz xin bật mí một số thực phẩm các mẹ bầu nên đưa vào thực đơn hàng ngày nha!

✔️ Các loại rau màu xanh
Theo nghiên cứu, rau màu xanh giàu chất xơ, chứa nhiều acid folic và sắt. Các loại rau xanh rất tốt cho hệ tiêu hóa của mẹ bầu

✔️ Trứng gà
Trứng gà là món ăn giàu protein và vitamin D. Mẹ bầu dưỡng thai nên ăn trứng gà 3 - 4 quả mỗi tuần gà giúp dưỡng thai đồng thời đảm bảo sự phát triển trí não cho bé ngay từ trong bụng mẹ.

✔️ Cá hồi
Trong cá hồi chứa nhiều canxi, vitamin D, axit-béo, omega 3 và DHA rất cần thiết cho sự phát triển của hệ thần kinh thai nhi và sức khỏe mẹ bầu.

💥 Đương nhiên là không thể thiếu một sản phẩm SỮA CÔNG THỨC thơm ngon, bổ dưỡng!

🥛 Mẹ bầu nên sử dụng Sữa Bầu Royal Ausnz - sữa chuyên dùng cho phụ nữ mang thai đến từ Úc, để có thể hấp thụ đầy đủ nhất các dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe của mẹ và sự phát triển toàn diện của bé nhé!

🥛 Trong thành phần của sản phẩm sữa mát này chứa hơn 16 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho mẹ bầu. Giúp sức khỏe của mẹ bầu được hấp thu tối đa canxi, tránh nguy cơ loãng xương, thiếu máu, hệ tiêu hóa khỏe mạnh,..

🥛 Đặc biệt có bổ sung hàm lượng Axit Folic hàm lượng cao, có lợi cho việc chuyển dạ đồng thời giúp sự phát triển của hệ thần kinh thai nhi, tránh nguy cơ sinh non và giúp cho thai nhi được phát triển hoàn thiện nhất.

‼️ Sữa Bầu Royal Ausnz là sản phẩm sữa khuyên dùng dành cho mọi mẹ bầu, kể cả người bị ốm nghén mà không gây tiểu đường thai kỳ.

☎ Để được tư vấn thêm về Sữa Bầu Royal Ausnz, cả nhà hay liên hệ qua Hotline 0858 995 789 nhé!
---------------------------------------------
SỮA HOÀNG GIA ROYAL AUSNZ - SỮA TINH KHIẾT, CHUẨN ÚC
✔️ Thông tin sản phẩm: https://suahoanggia.vn/ra000010
✔️ Giá: 640.000Đ
#RoyalAusnz #SuaHoangGia #SuaBau #dinhduong #bosungvitamin #AxitFolic #suckhoemebau #suaUc #suamat

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 14/07/2022

Ngày kiểm tra: 21/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp