Blackmores

𝗕𝗟𝗔𝗖𝗞𝗠𝗢𝗥𝗘𝗦 - 𝗡𝗶𝗲̂̀𝗺 𝘁𝘂̛̣ 𝗵𝗮̀𝗼 𝘃𝗲̂̀ 𝘁𝗵𝗶𝗲̂𝗻 𝗻𝗵𝗶𝗲̂𝗻 𝘃𝗮̀ 𝗰𝗼𝗻 𝗻𝗴𝘂̛𝗼̛̀𝗶 𝗻𝘂̛𝗼̛́𝗰 𝗨́𝗰

🌟Blackmores là một thương hiệu hàng đầu tại Úc với hơn 85 năm kinh nghiệm về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cá nhân không chỉ nổi tiếng tại Úc mà còn nổi tiếng trên toàn thế giới.

🌟Với mỗi sản phẩm của Blackmores không chỉ thể hiện những giá trị chất lượng mà còn thể hiện sự tự hào về thiên nhiên và con người nước Úc.

🏕Nước Úc được mệnh danh là thiên đường về thời tiết khí hậu với 4 mùa trong năm xuân - hạ - thu - đông. Không chỉ thế, với diện tích tự nhiên rộng lớn, tài nguyên phong phú, đặc biệt với những đồng cỏ mênh mông đã cho ra những trang trại bò sữa có chất lượng hàng đầu thế giới. Đây là niềm tự hào mà Blackmores luôn đặt lên mỗi sản phẩm của mình, cho ra những sản phẩm chất lượng.

☀️Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm mà Blackmores đưa đến người tiêu dùng đều thể hiện sự tự hào về con người nơi đây. Bởi 100% sữa Blackmores nói riêng và các sản phẩm sữa Blackmores nói chung đều được sản xuất tại Úc, bởi những con người tài năng, nghiên cứu tỉ mỉ bởi những đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm.

💖Với triết lý “Thiên nhiên luôn ẩn chứa nhiều giải pháp về sức khỏe cho con người”, Blackmores tập trung nghiên cứu các liệu pháp thiên nhiên lành tính, an toàn nhưng có thể mang lại hiệu quả tối đa cho người sử dụng.

💖Sữa Blackmores đã đồng hành cùng nhiều bà mẹ trên thế giới, trong đó có Việt Nam, mang đến những sản phẩm với giá trị dinh dưỡng cao, chăm sóc bé yêu khôn lớn, giúp con phát triển toàn diện hơn.

#Blackmores
#SữaBlackmores
#SữanộiđịaÚc
#SữaBlackmorespháttriểntoàndiện

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 10/06/2021

Ngày kiểm tra: 20/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-SCT, 4.3.a, 8.11.QC)

Văn bản xử lý
Không có tệp