NUK

TI GIẢ CHO BÉ – LOẠI BỎ THÓI QUEN MÚT TAY, GIÚP BÉ CHƠI VÀ NGỦ NGOAN HƠN
-----

Ngậm mút là nhu cầu bẩm sinh của trẻ sơ sinh để tìm cảm giác an toàn và trấn an tinh thần. Do đó, trẻ luôn có xu hướng đưa tay lên miệng.
Song, mút tay lại tác động tiêu cực đến răng và cấu trúc xương trong miệng trẻ, rất dễ dẫn đến dị tật của răng và hàm, điển hình nhất là hàm hô và khớp cắn hở.

👉 Sử dụng núm ti giả có thiết kế #Chỉnh_nha không chỉ giúp đáp ứng nhu cầu ngậm mút và rèn luyện cơ miệng cho trẻ mà còn là sự thay thế tốt hơn và hợp vệ sinh hơn thay vì thói quen mút tay mất vệ sinh của trẻ.

👉 Thực tế đã chứng minh từ trải nghiệm của các mẹ, việc #Cai_ti_giả dễ dàng hơn nhiều so với việc loại bỏ thói quen mút ngón tay ở trẻ

👉 Sử dụng ti giả còn giúp giảm thiểu tỉ lệ đột tử sơ sinh, đặc biệt với trẻ dưới 12 tháng tuổi (theo Viện Nhi khoa Hoa Kỳ).

❣ Ti giả NUK được 100% chuyên gia khẳng định không làm răng mọc lệch (Khảo sát thị trường độc lập tại Đức năm 2017).

❣ Ti giả NUK được thiết kế với hình dạng #dẹt giúp chỉnh nha và cho trẻ khớp ngậm đúng là giải pháp hoàn hảo vừa đảm bảo nhu cầu ngậm mút, vừa giúp răng miệng phát triển lành mạnh.

▪Thiết kế sinh công thái giúp lưỡi có không gian hoạt động.
▪Cổ ti giả hẹp làm giảm áp lực lên hàm và răng giúp răng mọc thẳng đẹp.
▪Viền núm ti được bo tròn không gây tổn thương cho miệng.

💥 Sản phẩm Ti giả NUK đang có ưu đãi giảm giá đến 30%. Mẹ Click tham khảo tại đây nha: https://bit.ly/tigianukchinhhangoff30

🛒 INBOX: m.me/NUKVietnam
☎ Hotline: 090 300 7799
----♥️-----
NUK - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé uy tín hàng đầu trong 65 năm tại Đức (từ năm 1956), được tin dùng ở hơn 120 quốc gia trên thế giới. Phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Phân Phối Ánh Dương.

#NukVietNam #LuaChonAnToanChoEmBe #TiGiaNuk #TiGiaChoBe #NumTiDetChinhNha #tigiasilicone

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 13/07/2022

Ngày kiểm tra: 20/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-BB, 4.3.c)

Văn bản xử lý
Không có tệp