Pigeon

❤️Pigeon x Newborns Vietnam | Vì sao là Newborns Vietnam?

📌Gần 100 gia đình không phải chịu nỗi đau mất con;
📌255 bác sĩ, điều dưỡng và nữ hộ sinh được đào tạo chuyên môn cấp cứu;
📌Giảm 25% tỉ lệ tử vong của trẻ sơ sinh ở các bệnh viện trong dự án;
... là một trong những nỗ lực ấn tượng mà Newborns Vietnam đã đạt được trong năm 2020*, bất kể diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19.

❤️Đến từ Vương quốc Anh, Newborns Vietnam là tổ chức phi chính phủ đến từ Anh Quốc với sứ mệnh làm giảm tỷ lệ tử vong của trẻ sơ sinh tại các quốc gia Đông Nam Á, đặc biệt là ở Việt Nam.

👩‍⚕️Bên cạnh việc cung cấp các thiết bị y tế cần thiết, Newborns Vietnam tin rằng việc đào tạo, nâng cao chuyên môn và chất lượng dịch vụ chăm sóc tại các bệnh viện là cách hiệu quả nhất để hỗ trợ kịp thời và bảo vệ mạng sống của trẻ sơ sinh.

❤️Trải qua năm 2020 đầy biến động nhưng Newborns Vietnam vẫn theo đuổi sứ mệnh của mình, tiến hành một loạt những hành động thiết thực để từng bước đạt được mục tiêu “có thêm nhiều gia đình trở về nhà mà không mang vết thương lòng không thể chữa lành.”

Báo cáo tác động của Newborns Vietnam năm 2020 đã cho thấy những kết quả khả quan từ Newborns để mang đến sự chào đón tốt đẹp hơn đến mỗi đứa trẻ chào đời.

*Xem chi tiết Báo cáo tác động của Newborns Vietnam năm 2020 tại: https://www.newbornsvietnam.org/.../NBV-IR20-VN-Lowres.pdf
----------------------------------
❤️Là thương hiệu đồng hành cùng các bà mẹ và em bé, một trong những mục tiêu của Pigeon là hướng đến giải quyết những vấn đề xoay quanh Mẹ và Bé ở những quốc gia và khu vực mà Pigeon có mặt. Báo cáo tác động của Newborns là nguồn cảm hứng cho những nỗ lực của Pigeon nhằm mang đến một thế giới thân thiện hơn dành cho trẻ sơ sinh.

Pigeon hi vọng bạn có thể cùng chung tay “lan tỏa yêu thương” trong một chương trình từ thiện nhỏ nhằm gây quỹ cho Newborns Vietnam, để mang đến những hỗ trợ thiết thực về thiết bị và đào tạo chuyên môn ở ngày càng nhiều các bệnh viện, và tạo ra tác động tích cực, chăm sóc hàng nghìn em bé.
-----------------------------------
📌Từ 31.10.2021 đến 21.11.2021, với mỗi Máy hút sữa điện đôi GoMini được mua tại các kênh Thương mại điện tử chính thức của chúng tôi (link bên dưới), Pigeon sẽ quyên góp 200.000 đồng cho quỹ Newborns Vietnam.

Các gian hàng chính thức của Pigeon Việt Nam:
✔️Website https://bit.ly/Lan-toa-yeu-thuong-Website
✔️Lazada https://bit.ly/Lan-toa-yeu-thuong-Lazada
✔️Shopee https://bit.ly/Lan-toa-yeu-thuong-Shopee
✔️Tiki https://bit.ly/Lan-toa-yeu-thuong-Tiki

❤️Tháng 11 này, Máy hút sữa điện đôi GoMini cũng có nhiều chương trình đặc biệt và dịch vụ hỗ trợ “Mua trước-trả sau” để Mẹ trải nghiệm sử dụng với mức ưu đãi tốt hơn nhưng vẫn có thể cùng chung tay hỗ trợ cho quỹ Newborns Vietnam.
---
Pigeon - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé hàng đầu Nhật Bản
#PigeonVietNam
#ThuonghieuNhatBan
#lantoayeuthuong❤️

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 13/07/2022

Ngày kiểm tra: 20/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp