Royal Ausnz

ĐỪNG KHIẾN TRẺ TỔN THƯƠNG VỚI NHỮNG CÂU NÓI CỬA MIỆNG CỦA BA, MẸ!

👨‍👩‍👧‍👦 Sau 8 tiếng áp lực với công việc, mẹ thường trở về nhà với tâm trạng mệt mỏi và dễ nổi nóng với con. Nhiều lần, mẹ nặng lời: “Con đừng mè nheo nữa!” hay “Con đừng bướng nữa!”. Thấy con phụng phịu, mẹ lại nghĩ sao mà con thật khó bảo.

🤦 Thế rồi, có lần mẹ chợt giật mình vì con học theo những câu nói ấy của mẹ. Con bướng bỉnh nói: “Mẹ đừng bắt con ăn nữa! Con không thích!”. Mẹ nhắc nhở con nhưng chỉ được vài lần rồi đâu lại vào đấy làm mẹ vừa hối hận trách bản thân vừa lo lắng điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến tính cách con sau này.

👶 Mẹ tìm hiểu và biết rằng giai đoạn từ 0 – 8 tuổi là giai đoạn vàng hình thành nên tính cách của con. Gần như 80% tính cách của con khi trưởng thành sẽ được xây dựng trong giai đoạn này. Chính vì vậy, mẹ quyết tâm xây dựng một phương pháp dạy con khoa học, “không đòn roi” từ chính những lời nói hàng ngày với con.

👶 Giữa bộn bề của công việc và cuộc sống, khi trở về nhà, mẹ và bố xây dựng thói quen thể hiện tình yêu thương với con qua cả hành động và lời nói. Bố mẹ là người ảnh hưởng nhiều nhất đến con, vậy nên, mẹ luôn cố gắng hoàn thiện bản thân để đem đến những gì tốt nhất cho con.

💝 ️Mong con lớn lên thật khỏe mạnh, vững vàng với trái tim luôn đong đầy tình yêu thương và hạnh phúc con nhé!
Nguồn: Sưu tầm
#SuaHoangGia #RoyalAusnz #tamsu

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 13/07/2022

Ngày kiểm tra: 20/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp