Yodee

💫💁‍♀️ KHĂN KHÔ ĐA NĂNG L'ANGE - SẢN PHẨM NGOẠI ĐƯỢC CÁC MẸ VIỆT TIN DÙNG.

💯 Khăn khô đă năng L'Ange là lựa chọn an toàn và tiện lợi, lý tưởng trong việc hỗ trợ mẹ chăm sóc trẻ nhỏ và cả gia đình.

🌟 Chất liệu sản phẩm 100% là cotton hoàn toàn tự nhiên, được sản xuất theo quy trình không dệt giúp gia cố sự gắn kết của các sợi bông, tăng sự bền chắc, không bung sợi. Điều này giúp cho bé không bao giờ phải lo bị bụi vải gây nguy cơ viêm đường hô hấp hay viêm mũi dị ứng.

🌟 Khăn khô đa năng L'Ange có tính năng hút ẩm tốt, được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau: khăn lau khô hoặc lau ướt đều được, vệ sinh mặt mũi miệng cho bé, trở thành lót thấm sữa hay khăn tẩy trang cho mẹ, khăn rửa mặt trong trường hợp cần thiết, vô cùng hợp lý để lau mông tránh hăm tã cho trẻ,….

🌟 Khăn có độ bền dai, mềm mịn nhưng cũng rất dày dặn hơn so với nhiều sản phẩm khăn khô khác trên thị trường. Kích thước khăn 10x20cm giúp làm sạch dễ dàng và tiết kiệm hơn. Gói khăn có trọng lượng nhẹ, dễ dàng rút khăn, rất tiện dụng khi mang theo ra ngoài.

📢📢 Các mom đừng quên #ƯU_ĐÃI lên đến 20% khi đặt hàng - Cùng tham gia chương trình #GIVEAWAY với các hóa đơn từ 500,000VNĐ để có cơ hội trúng thưởng tổng sản phẩm lên đến 3,000,000VND luôn mẹ nhé#Úc

🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳

🌐 Giảm tiếp xúc cùng nhau chống dịch, mua hàng online với thao tác cực đơn giản tại Website: https://bit.ly/3CVqNEm
🛒 Inbox Yodee để được tư vấn miễn phí và nhận ngay code ưu đãi vô cùng hấp dẫn
☎️ Gọi ngay hotline cho Yodee: 028 7307 1911
📞 Khách sỉ và cộng tác viên liên hệ: 0906 121 911
👥 Tham gia group HỘI CÁC MẸ BỈM SỮA HIỆN ĐẠI: https://bit.ly/2XcVH77

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 11/07/2022

Ngày kiểm tra: 18/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp