Pigeon

❤️ Pigeon x Newborns Vietnam - Cùng nhau, tạo nên một thế giới thân thiện hơn với trẻ sơ sinh

Nuôi con bằng sữa Mẹ là tốt nhất cho cả bà mẹ và em bé. Mỗi giọt sữa Mẹ đong đầy tình yêu thương và là nguồn dinh dưỡng vô cùng quý giá để mỗi em bé phát triển khỏe mạnh, đặc biệt là trẻ sơ sinh bị bệnh hoặc thiếu tháng.

Đối với những em bé sinh thiếu tháng hoặc ốm yếu không thể bú mẹ trực tiếp, từng giọt sữa thu được từ bầu ngực Mẹ thực sự là từng giọt sữa của sự sống.

Trong bối cảnh đại dịch Covid, Newborns Vietnam đã làm việc để hỗ trợ các bà Mẹ bị nhiễm Covid, tìm cách để giảm thiểu tối đa sự chia tách không cần thiết giữa Mẹ và Bé, cung cấp máy hút sữa để Bé có thể nhận được nguồn sữa Mẹ quý báu.

❤️ Với Pigeon, chúng tôi luôn mong muốn mang đến một thế giới thân thiện hơn với trẻ sơ sinh, bằng cách đặt suy nghĩ và tầm nhìn xa từ những cam kết của chúng tôi, để hiểu và chăm sóc trọn vẹn hơn những nhu cầu riêng biệt của trẻ sơ sinh. Vì vậy, chúng tôi rất trân trọng những đóng góp của Newborns Vietnam dành cho các bà Mẹ và em bé.

Hưởng ứng tinh thần của giải chạy UpRace 2021 là trao đi sự quan tâm cho những người cần sự giúp đỡ, Pigeon hiện đang có một chương trình từ thiện nhỏ để gây quỹ cho Newborns Vietnam.

📌Trong thời gian diễn ra giải chạy UpRace 2021 (31.10.2021 - 21.11.2021), với mỗi Máy hút sữa điện đôi GoMini được mua tại các kênh Thương mại điện tử chính thức của chúng tôi (link bên dưới), Pigeon sẽ quyên góp 200.000 đồng cho quỹ Newborns Vietnam.

Các gian hàng chính thức của Pigeon Việt Nam:
✔️Website https://bit.ly/Lan-toa-yeu-thuong-Website
✔️Lazada https://bit.ly/Lan-toa-yeu-thuong-Lazada
✔️Shopee https://bit.ly/Lan-toa-yeu-thuong-Shopee
✔️Tiki https://bit.ly/Lan-toa-yeu-thuong-Tiki

❤️ Cùng nhau, hi vọng bạn có thể cùng chung tay với Pigeon “lan tỏa yêu thương” để tạo nên một thế giới thân thiện hơn với trẻ sơ sinh, với những hỗ trợ thiết thực về thiết bị và đào tạo chuyên môn ở ngày càng nhiều các bệnh viện, để tạo ra tác động tích cực, chăm sóc hàng nghìn em bé.

Tháng 11 này, Máy hút sữa điện đôi GoMini cũng có nhiều chương trình đặc biệt và dịch vụ hỗ trợ “Mua trước-trả sau” để Mẹ trải nghiệm sử dụng với mức ưu đãi tốt hơn nhưng vẫn có thể cùng chung tay hỗ trợ cho quỹ Newborns Vietnam.
---
Pigeon - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé hàng đầu Nhật Bản
#PigeonVietNam
#ThuonghieuNhatBan
#lantoayeuthuong

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 09/07/2022

Ngày kiểm tra: 16/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp