Chicco Loyalty

VÌ SAO MẸ NÊN DÙNG NƯỚC RỬA BÌNH SỮA CHO CON MỖI NGÀY?

Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thì sức khỏe của con gắn liền với việc vệ sinh bình sữa, ty ngậm,..
💦 Việc vệ sinh bình sữa, ty ngậm mỗi ngày sẽ bảo vệ con yêu của mẹ khỏi những cơn ác mộng mang tên tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường tiêu hóa, mang tới một tiền đề tốt nhất để phát triển cả về thể chất và tinh thần.

‼ Mặc dù quan trọng tới vậy nhưng thực tế rất nhiều mẹ chưa vệ sinh bình sữa đến nơi đến chốn, thậm chí nhiều mẹ chỉ có một bước duy nhất là rửa qua với nước sạch.
💦 Mẹ cũng rất dễ thấy rằng sau một vài lần rửa với nước, hiện tượng tượng nhờn, nhẫy và những vết bẩn khác sẽ xuất hiện trên những dụng cụ này.

✅ Bởi vậy việc có thêm phương pháp tiệt trùng khác là điều rất nên làm, trong đó việc sử dụng nước rửa bình sữa đang rất được các mẹ ủng hộ.
💦 Ưu điểm lớn nhất mà cách vệ sinh bình sữa này mang lại chính là sự tiện dụng, hiệu quả với một chi phí khá nhỏ. Thay vì phải mua những chiếc máy tiệt trùng đắt tiền hay lích kích với một đống dụng cụ khác nhau thì nay mẹ chỉ cần chọn được một loại nước rửa bình sữa phù hợp và bộ cọ bình.
💦 Bên cạnh đó điều tuyệt vời nữa khi dùng nước rửa bình sữa là việc tránh được những vấn đề gây ra bởi nhiệt độ cao như nứt, vỡ, biến dạng, giảm thời gian sử dụng như những phương pháp khác.

Cùng đón chờ sản phẩm mới của Chicco sẽ ra mắt trong thời gian tới ba mẹ nhé ❣

#Chicco
----------------------
Chicco - Wherever there's a baby!
🧶Website: www.chicco.com.vn
☎️Hotline: 0903 45 11 45
🎥Youtube: https://goo.gl/X3qRdh

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 10/07/2022

Ngày kiểm tra: 16/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-BB)

Văn bản xử lý
Không có tệp