Royal Ausnz

️🎉️🎉 CHÚC MỪNG SỮA HOÀNG GIA ROYAL AUSNZ VINH DỰ ĐẠT TOP 100 SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TỐT NHẤT CHO GIA ĐÌNH, TRẺ EM LẦN THỨ VII - NĂM 2021

Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra lễ vinh danh Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em lần thứ VII. Chương trình được sự chỉ đạo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Báo Lao động và Xã hội (Báo điện tử Dân Sinh) phối hợp Công ty Cổ phần Phát triển Báo Sáng tổ chức.

Được tổ chức lần đầu vào năm 2013, Chương trình đã trải qua nhiều mùa giải thành công tốt đẹp, nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của các cơ quan, doanh nghiệp và người tiêu dùng. Chương trình thể hiện tính khách quan, mức độ chuyên nghiệp trong tổ chức thực hiện, với ý nghĩa tôn vinh các cơ quan, doanh nghiệp có những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao đồng thời khuyến khích "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

️🏆 Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz vinh dự nằm trong Top 100 sản phẩm đạt chất lượng uy tín được các hội đồng thẩm định gồm các chuyên gia, nhà quản lý, nhà khoa học uy tín lựa chọn.

Sữa Hoàng Gia Australia Royal Ausnz là thương hiệu sữa thuộc công ty GOTOP - Công ty sản xuất sữa bột có bề dày truyền thống 160 năm, với 100% sở hữu bởi người Úc và là thành viên của hiệp hội công nghiệp sữa Australia.

Với chất lượng sản phẩm hàng đầu, Royal Ausnz cũng là thương hiệu nhận được nhiều giải thưởng nhất trong các cuộc thi về sữa của Hiệp hội Công nghiệp sữa Úc (DIAA).

💝 Sau gần 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, sữa hoàng gia Úc Royal Ausnz đã có những bước phát triển vượt trội, có vị thế vững chắc trên thị trường sữa công thức Việt. Các sản phẩm của Royal Ausnz cũng đang ngày được nhiều người tiêu dùng tin chọn hơn.
#SuaHoangGia #RoyalAusnz #vinhdanh #chatluong #giaithuong

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 09/07/2022

Ngày kiểm tra: 16/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp