Abbott Grow

ĐOÁN CHIỀU CAO TƯƠNG LAI, CÙNG BÉ CAO ĐẠT CHUẨN THẾ GIỚI 😍

🤔 Mẹ có biết, người Việt hiện đang có chiều cao trung bình thấp hơn người Nhật tận 8cm và con số này còn lớn hơn nếu so với các nước Châu Âu hay toàn thế giới nữa đó. Liệu bé nhà mình khi trưởng thành có rút ngắn được khoảng cách này không đây? Để dự đoán được tầm vóc tương lai của bé có đủ chuẩn so với các bạn quốc tế hay không, mẹ hãy truy cập ngay công cụ dự đoán chiều cao chuẩn WHO (1) này cho bé nha: https://bit.ly/3gq59ia.

🌟 Tổ chức Y tế Thế giới công nhận việc tăng trưởng trong giai đoạn 5 năm đầu đời là vô cùng cần thiết, vì chiều cao bé đạt được lúc 3 tuổi sẽ quyết định rất nhiều đến tầm vóc khi trưởng thành (2). Thêm vào đó, dinh dưỡng được xem là yếu tố quan trọng nhất, tác động đến 32% (3) khả năng cao lớn của bé (so với 23% từ di truyền hoặc 20% từ vận động). Vì vậy, việc dự đoán chiều cao sẽ giúp mẹ kịp thời lựa chọn những giải pháp dinh dưỡng thích hợp để trang bị "hành trang cao lớn", làm ưu thế cho bé tự tin "cân" mọi thử thách của mẫu giáo sắp tới và một tương lai sáng ngời mai sau đó.

👉 Hãy bổ sung cho bé 3 ly Abbott Grow Gold mỗi ngày để cung cấp dinh dưỡng chất lượng cho bé trong giai đoạn vàng, giúp bé rút ngắn khoảng cách chiều cao giữa Việt Nam và thế giới mẹ nhé!
Abbott Grow Gold – dinh dưỡng chất lượng cho trẻ mẫu giáo, nay tăng 20% Canxi (4), với tỷ lệ Canxi/Photpho đạt chuẩn Hoa Kỳ, bổ sung vitamin D, DHA, Taurin, Cholin… giúp bé phát triển chiều cao và trí não. Ngoài ra, Abbott Grow Gold với protein chất lượng cao, hệ chất xơ kép Synergy 1 gồm Inulin & FOS, cùng các vitamin và khoáng chất giúp đề kháng tốt, hỗ trợ bé đạt cân nặng chuẩn và phát triển khỏe mạnh. Với ưu thế chiều cao và trí thông minh vượt trội, mẹ yên tâm bé luôn sẵn sàng tỏa sáng.

#AbbottGrowGold #Ưuthếchiềucao #Toảsángmuônnơi
(1) Theo chuẩn chiều cao của tổ chức y tế thế giới (WHO)
(2) https://tuoitre.vn/chieu-cao-luc-nho-anh-huong-tam-voc-khi-truong-thanh-20180418171710341.htm
(3) https://bvndtp.org.vn/dinh-duong-phat-trien-chieu-cao-toi-da-cho-tre/
(4) so với công thức cũ

GRO-C-264-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 09/07/2022

Ngày kiểm tra: 16/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp