Abbott Grow

BÉ ĐANG Ở ĐÂU TRÊN CHUẨN CHIỀU CAO THẾ GIỚI? 🤔

Chiều cao trung bình của người Hàn Quốc, Mỹ khi trưởng thành cách biệt người Việt Nam đến tận 6-12cm đó mẹ ơi! Mẹ có băn khoăn bé nhà mình đang ở đâu so với chuẩn thế giới, liệu bé đang dưới chuẩn, đúng chuẩn hay cao vượt trội không?🤔 Hãy cùng Hươu Grow thử ngay công cụ kiểm tra chiều cao chuẩn quốc tế (1) vô cùng hữu ích dưới đây để sẵn sàng cho một tương lai "vươn tầm thế giới" mẹ nhé: https://bit.ly/359yBDN 🥳

🥰 Nhờ ưu thế chiều cao, bé sẽ có được sự tự tin về mặt tâm lý để từ đó có thể phát huy hết khả năng của mình trong mọi hoạt động thể chất lẫn trí não. Khi cao lớn, bé tự tin hơn trong việc hòa nhập môi trường, làm quen bạn bè và cô giáo khi đi mẫu giáo, từ đó bé sẽ dễ tiếp thu bài học và học được nhiều điều hay hơn. Để bé có ưu thế này, mẹ hãy thường xuyên theo dõi sự phát triển của bé trong 6 năm đầu đời (mốc thời gian quan trọng quyết định 70% chiều cao ở tuổi trưởng thành) nhé mẹ ơi! Việc lựa chọn dinh dưỡng chất lượng sẽ giúp bé mẫu giáo tỏa sáng với chiều cao đạt chuẩn đó mẹ!

🌟 Hãy bổ sung 3 ly Abbott Grow Gold mỗi ngày để cung cấp dinh dưỡng chất lượng cho bé, cùng Hươu Grow góp sức cho một thế hệ người Việt cao lớn trong tương lai, xóa đi cách biệt chiều cao với thế giới mẹ nhé!

Abbott Grow Gold – dinh dưỡng chất lượng cho trẻ mẫu giáo, nay tăng 20% Canxi (2), với tỷ lệ Canxi/Phốt pho đạt chuẩn Hoa Kỳ, và vitamin D, DHA, Taurin, Cholin… giúp bé phát triển chiều cao và trí não. Ngoài ra, Abbott Grow Gold với protein chất lượng cao, hệ chất xơ kép Synergy 1 gồm Inulin & FOS, cùng các vitamin và khoáng chất giúp bé tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ bé đạt cân nặng chuẩn và phát triển khỏe mạnh.

Ưu thế cao lớn, mẫu giáo tỏa sáng
#AbbottGrowGold #Ưuthếcaolớn #MẫuGiáoTỏaSáng

(1) Theo chuẩn chiều cao của tổ chức y tế thế giới (WHO)
(2) so với công thức cũ
GRO-C-264-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 09/07/2022

Ngày kiểm tra: 16/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp