BABY TATTOO

KINH NGHIỆM CHỌN XE ĐẨY EM BÉ.

Lần đầu tiên chọn mua xe đẩy cho bé không hề dễ dàng. Có rất nhiều mẫu xe khi mua xe đẩy em bé với chất lượng, công dụng, mức giá khác nhau. Chúng ta còn có thể lựa chọn mua xe mới hoặc mua lại xe đẩy em bé đã qua sử dụng. Vì thế, khi mua xe đẩy cho trẻ, phụ huynh nên lưu ý một số vấn đề để mua được xe đẩy cho bé tốt nhất. Sau đây là 4 vấn đề cần lưu ý khi chọn mua xe đẩy em bé:

An Toàn.
An toàn là trên hết.
Vật liệu của xe đẩy em bé cần phải là vật liệu chắc chắn, sơn không rỉ sét, không có chất độc hại và được thiết kế để dễ vệ sinh chùi rửa.
Cân nặng tối đa nên vượt xa cân nặng của bé để đảm bảo an toàn trọng lượng.
Chất vải che, vải ghế nên là chất liệu thoáng khí tốt, không rụng tơ nhỏ hoặc gây dị ứng cho bé.
Thiết kế của xe đẩy cần phải có mái che nắng gấp mở được.
Ngoài ra, các khớp nối cần phải được thiết kế an toàn, chắc chắn.

Thoải Mái.
Thiết kế của xe đẩy cho bé cần phải có chỗ nằm đủ cho bé cử động thoải mái, tuyệt đối không được chật hẹp. Chất liệu bé nằm lên phải đủ mềm để bé được nằm trong êm ái, không làm bé nóng nực.
Xe đẩy cho bé nên có 2 chế độ nằm và ngồi để có thể chuyển đổi.

Tiện Dụng.
Công dụng của xe đẩy em bé không chỉ dừng lại ở việc di chuyển bé. Xe đẩy cho trẻ em còn có thể trang bị thêm túi đựng bình sữa, tã, khăn. Một số loại xe đẩy cho em bé lơn hơn còn có bàn ăn, có thể biến đổi thành xe tập đi.

Gọn Nhẹ.
Cân nặng của xe nên nhẹ để đảm bảo thoải mái khi phụ huynh sử dụng. Bánh xe nên được thiết kế hai chiều để dễ dàng di chuyển xe.
Nếu phụ huynh thường phải cùng bé di chuyển xa, đi các phương tiện như máy bay thì nên chọn các loại xe đẩy em bé có thể gấp lại được, thiết kế gọn nhẹ để phù hợp với nhu cầu.

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 06/07/2022

Ngày kiểm tra: 15/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp