NUK

🎉 𝐒𝐡𝐨𝐩𝐞𝐞 𝟖.𝟏𝟏 (𝟎𝟔𝐡-𝟎𝟗𝐡 | 𝑭𝒍𝒂𝒔𝒉 𝒔𝒂𝒍𝒆 𝟰𝟬%): BÌNH SỮA HELLO KITTY PHIÊN BẢN DUY NHẤT: 99% 𝘣𝘦́ 𝘣𝘶́ 𝘣𝘪̀𝘯𝘩 𝘩𝘪𝘦̣̂𝘶 𝘲𝘶𝘢̉!
------
Món quà siêu đặc biệt cho bé yêu #SALE_SHOCK_40% khung giờ từ 𝟎𝟔𝐡-𝟎𝟗𝐡, duy nhất 𝟖/𝟭𝟭/𝟮𝟬𝟮𝟭 bình sữa họa tiết phiên bản giới hạn bản quyền Disney nổi tiếng toàn cầu, triệu trẻ em yêu thích: 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐬𝐮̛̃𝐚 𝐍𝐔𝐊 𝐏𝐏 𝐇𝐞𝐥𝐥𝐨 𝐊𝐢𝐭𝐭𝐲 (𝟏𝟓𝟎𝐦𝐥, 𝟑𝟎𝟎𝐦𝐥) – Bí quyết tập cho bé bú bình hiệu quả và nhanh nhất! Mẹ nhanh tay săn ngay tại:

👉 https://bit.ly/binhsuadisney40shopee 👈

🔖Tặng ngay Voucher tối đa #15K giảm giá khi ấn theo dõi shop.

Cơ hội không quay lại với giá siêu yêu này ❗️
#____161k/ 300ML
#____149k/ 150ML

🔖Tư vấn thêm: m.me/NUKVietnam

🌟 Họa tiết trên bình được nhận định là một trong những “mẹo” quan trọng giúp bé chấp nhận bú bình hiệu quả và siêu nhanh. Bình sữa NUK họa tiết bản quyền từ Disney Baby với hình ảnh được triệu bé yêu thích đó là mèo Hello Kitty, ….trở thành bình sữa “hot” nhất tại Đức và châu Âu ở thời điểm ra mắt.

🌟 Bình sữa NUK Premium Choice họa tiết Hello Kitty siêu nhẹ là lựa chọn hoàn hảo cho bé yêu, vì được làm từ chất liệu nhựa PP vừa nhẹ, vừa bền không BPA độc hại, đặc biệt chất liệu PP của bình NUK là chất liệu PP duy nhất đạt đủ tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt của EU (Châu Âu).

🌟Bình sữa NUK Premium Choice họa tiết Hello Kitty còn tạo ra hào quang thành công khi sở hữu NÚM TI DẸT CHỈNH NHA, góp phần mang lại tính thuyết phục lựa chọn của các mẹ tại gần 120 quốc gia trên thế giới sau khi ra mắt.

🔸 99% mẹ khẳng định sẽ giới thiệu bình sữa sau khi cho bé trực tiếp trải nghiệm.
🔸 99% trẻ hợp tác ngay lần bú đầu tiên

🌟 Bình sữa có hệ thống van khí 𝟵𝟵% trẻ bú 𝗰𝗵𝗼̂́𝗻𝗴 𝘀𝗮̣̆𝗰- không đau bụng. Hệ thống van thông khí công nghệ cao Anti Colic Air System giúp lưu thông không khí liên tục, đảm bảo núm đàn hồi tốt, mô tả đúng cơ chế phồng-dẹp của ti mẹ khi bú, không làm biến dạng núm gây ảnh hưởng đến cấu trúc răng. Đặc biệt, dễ dàng điều chỉnh linh động ứng với sức bú của bé để kiểm soát tốc độ dòng chảy.

🌟 𝗠𝗼̣̂𝘁 𝗹𝘂̛̣𝗮 𝗰𝗵𝗼̣𝗻 𝗵𝗼𝗮̀𝗻 𝗵𝗮̉𝗼 𝗰𝗵𝗼 𝗯𝗲́ 𝘆𝗲̂𝘂, mẹ đừng bỏ lỡ cơ hội sắm ngay bình sữa Hello Kitty siêu xinh với ƯU ĐÃI 40% trên shopee cùng NUK nhé!

👉 https://bit.ly/binhsuadisney40shopee 👈

----💖 ----
NUK - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé uy tín hàng đầu trong 65 năm tại Đức (từ 1956), được tin dùng ở hơn 120 quốc gia trên thế giới.

#NUK #shopee #Binhsua #Bìnhsữachốngsặc #Binhsuachobe #Binhsuasosinh #BinhSuaNuk

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 08/07/2022

Ngày kiểm tra: 15/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-BB, 4.3.c)

Văn bản xử lý
Không có tệp