NUK

LƯU Ý GÌ KHI CHỌN BÌNH SỮA CHO TRẺ SINH MỔ?!
-------

Mẹ có biết?! Nhiệt độ sữa hoàn hảo cho trẻ chính là #nhiệt_độ_sữa khi bú mẹ trực tiếp: 37 độ C. Thời điểm 1 giờ sau sinh, bé được bú sữa mẹ trực tiếp là tốt nhất, sữa non chứa nhiều kháng thể quan trọng hỗ trợ cho hệ miễn dịch của trẻ, đặc biệt trẻ sinh mổ, việc cho trẻ bú mẹ trực tiếp cũng là để trẻ được bú sữa ở nhiệt độ lý tưởng 37 độ C giữ trọn dưỡng chất. Vì hệ vi sinh đường ruột và hệ miễn dịch ở trẻ sinh mổ yếu hơn, dễ gặp những vấn đề về tiêu hóa như: nôn trớ, táo bón, tiêu chảy,… nên cần quan tâm kỹ đến nhiệt độ sữa khi trẻ bú, vì nhiệt độ sữa thấp (dưới 36 độ) ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa vốn non yếu của trẻ, nhiệt độ quá cao (trên 42 độ) thì bỏng da, bỏng miệng trẻ, vừa phá hủy các chất dinh dưỡng vốn có.

Tuy nhiên, sau sinh mổ, việc cho bé bú trực tiếp thường xuyên sẽ gặp khó khăn hơn, vì mẹ cần thời gian hồi sức và hạn chế vận động tư thế để ít tác động đến vết mổ. Người thân hỗ trợ mẹ khi cho trẻ bú với các tư thế ít vận động như: nằm nghiêng, ngồi hoặc nửa nằm nửa ngồi. Nếu vẫn khó khăn, mẹ có thể vắt sữa non ra, dùng bình sữa để cho bé bú, nên lưu ý dù cho trẻ bú bằng hình thức nào cũng cần đảm bảo nhiệt độ sữa an toàn: 37 độ C.

Để bé sinh mổ dễ dàng hơn với việc bú bình, mẹ hãy chọn bình sữa với thiết kế #núm_ti_dẹt cho #khớp_ngậm_đúng, giống với ti mẹ, và đặc biệt ưu tiên lựa chọn bình sữa có #cảnh_báo_nhiệt_độ giống với nhiệt độ sữa khi bú mẹ. Với yêu cầu này, #bình_sữa_cảm_biến_nhiệt_NUK chính là lựa chọn tối ưu cho mẹ giúp trẻ bú bình an toàn và hợp tác. Đây là bình sữa có thanh cảnh báo nhiệt độ ngay trên thân bình, cảnh báo nhanh chóng nhiệt độ với các mức: 37 độ (nhiệt độ sữa lý tưởng cho trẻ bú), trên 42 độ và dưới 36 độ, nhờ đó giúp mẹ hay người chăm sóc bé dễ dàng kiểm soát nhiệt độ sữa hoàn hảo cho bé bú- 37 độ C.

🛒 INBOX: m.me/NUKVietnam
☎ Hotline: 090 300 7799
----♥️-----

NUK - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé uy tín hàng đầu trong 65 năm tại Đức (từ 1956), được tin dùng ở hơn 120 quốc gia trên thế giới. Phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Phân Phối Ánh Dương.

#NukVietNam #NUK #NukVietNam #LuaChonAnToanChoEmBe
#Binhsuachobe #Binhsuatrem #Binhsuacambiennhietnuk #BinhSuaNuk

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 07/07/2022

Ngày kiểm tra: 15/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-BB, 4.3.c)

Văn bản xử lý
Không có tệp