NUK

NUK NATURE SENSE – BÌNH SỮA BÉ NÀO CŨNG MÊ !!!
------

Mẹ bầu muốn lựa chọn một bình sữa để bé làm quen ngay từ khi mới sinh ra và theo bé đến lớn⁉️

Mẹ đang muốn tập cho bé bú bình nhưng không biết liệu bình sữa mà mình lựa chọn có được bé chấp nhận ngay⁉️

🧐 Dù là sữa mẹ hay sữa công thức, tầm quan trọng của việc tìm được một bình sữa thích hợp đóng vai trò vô cùng lớn trong quá trình hình thành thói quen bú bình của bé sau này. Đặc biệt khi mẹ muốn bé duy trì bú song song, điều kiện tiên quyết là bình sữa phải càng giống ngực mẹ càng tốt để giảm thiểu khả năng bé có thể phân biệt và từ chối 1 trong 2 phương thức bú.

🍼 Nhiều bé nhất quyết từ chối bú bình dù mẹ đã thử mọi chiêu “dụ dỗ” phần lớn do núm ti bình khác biệt núm ti mẹ hoặc khiến bé không thoải mái.

🍼 Với phương châm “Thấu hiểu cuộc sống”, một lần nữa NUK – thương hiệu cao cấp đến từ Đức – đã tiên phong cho ra đời sản phẩm mang tính đột phá nhất trong vòng hơn 60 năm qua, tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trên toàn thị trường mẹ & bé tại Châu Âu, với tên gọi: BÌNH SỮA “THUẬN TỰ NHIÊN” NUK NATURE SENSE.

🍼 Tiên phong với thiết kế núm ti đa tia, hình dạng dẹt mô phỏng chính xác hình dáng đầu ti mẹ, bình sữa Nature Sense đã chinh phục được cả bé khó tính nhất.

🍼 Lấy cảm hứng từ việc mô phỏng siêu chân thực dù là chi tiết nhỏ nhất trên bầu ngực mẹ, bình sữa “thuận tự nhiên” NUK Nature Sense đã thu được những con số vô cùng ấn tượng:

✅ 92% trẻ em chấp nhận bú bình NUK Nature Sense ngay từ lần đầu tiên
✅ 99% các bà mẹ đã dùng bình NUK Nature Sense giới thiệu cho những người khác sử dụng
✅ 100% bác sĩ Nhi khoa và nữ hộ sinh tại Đức khuyên dùng

💥ƯU ĐÃI hấp dẫn trong tháng 11 này: Bình sữa NUK Nature Sense đang được giảm giá 20% hoặc được tặng kèm bộ 2 núm ti khi mua. Mẹ đừng bỏ lỡ nhé 👉Click tham khảo: https://bit.ly/uudainukthang11

🛒 ĐẶT HÀNG | TƯ VẤN MIỄN PHÍ: m.me/NUKVietnam
☎ Hotline: 090 300 7799
----♥️-----
NUK - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé uy tín hàng đầu trong 65 năm tại Đức (từ năm 1956), được tin dùng ở hơn 120 quốc gia trên thế giới. Phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Phân Phối Ánh Dương.

#NUK #NUKVietNam #ThuonghieuDuc #LuaChonAnToanChoEmBe
#BinhSuaNuk #BinhSuaNatureSense #binhsuachobe #NumTiDetChinhNha

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 06/07/2022

Ngày kiểm tra: 15/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-BB, 4.3.a)

Văn bản xử lý
Không có tệp