Pigeon

❤️ Cùng Pigeon, "Lan tỏa yêu thương" - ủng hộ quỹ Newborns Vietnam thông qua UpRace 2021
Trong cuộc sống thường nhật, mỗi đứa trẻ đến với thế giới đều xứng đáng với sự chào đón và tình yêu thương từ gia đình. Tuy nhiên, đại dịch đã dẫn đến sự thiếu thốn những trang thiết bị cần thiết và sự hỗ trợ đúng lúc, khiến nhiều gia đình phải chịu nỗi đau mất đi Mẹ và Bé. Bóng đen của đại dịch đã để lại quá nhiều mất mát và buồn đau.
❤️Đến từ nước Anh, Newborns Vietnam là tổ chức phi chính phủ được chứng nhận, với mục tiêu làm giảm tỉ lệ trẻ sơ sinh bị tử vong ở Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam.
❤️Pigeon đặt nền móng “tình yêu thương” làm kim chỉ nam cho các hoạt động của mình, chúng tôi rất trân trọng những giá trị mà Newborns đóng góp cho cộng đồng, cũng như các bà mẹ và em bé Việt Nam nói riêng.
💌Lấy cảm hứng từ tinh thần của giải chạy UpRace là “sự trao đi, là chăm sóc cho bản thân, chăm sóc lẫn nhau và cho những người cần chúng ta giúp đỡ”, Pigeon cũng mong muốn cùng chung tay để chia sẻ thông điệp đầy ý nghĩa này với một chương trình từ thiện nhỏ, nhằm gây quỹ ủng hộ cho Newborns Vietnam với tên gọi “Lan tỏa yêu thương”.
📌Trong thời gian diễn ra giải chạy UpRace 2021 (31.10.2021 - 21.11.2021), với mỗi Máy hút sữa điện đôi GoMini được mua tại các kênh Thương mại điện tử chính thức của chúng tôi (link bên dưới), Pigeon sẽ quyên góp 200.000 đồng cho quỹ Newborns Vietnam.
Các gian hàng chính thức của Pigeon Việt Nam:
✔️Website https://bit.ly/Lan-toa-yeu-thuong-Website
✔️Lazada https://bit.ly/Lan-toa-yeu-thuong-Lazada
✔️Shopee https://bit.ly/Lan-toa-yeu-thuong-Shopee
✔️Tiki https://bit.ly/Lan-toa-yeu-thuong-Tiki
Ngoài ra, tháng 11 này, Máy hút sữa điện đôi GoMini cũng có nhiều chương trình đặc biệt và dịch vụ hỗ trợ “Mua trước-trả sau” để Mẹ trải nghiệm sử dụng với mức ưu đãi tốt hơn nhưng vẫn có thể cùng chung tay hỗ trợ cho quỹ Newborns Vietnam.
Thông qua chương trình, chúng tôi mong rằng có thể cùng mọi người lan tỏa tình yêu thương để mang đến nhiều sự chăm sóc hơn cho các bé và hỗ trợ phát triển các chương trình đào tạo nghiệp vụ ở bệnh viện nhằm giúp đỡ các bà mẹ và hàng nghìn trẻ sơ sinh tại Việt Nam.
---
Pigeon - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé hàng đầu Nhật Bản
#PigeonVietNam
#ThuonghieuNhatBan
#lantoayeuthuong

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 07/07/2022

Ngày kiểm tra: 15/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp