Royal Ausnz

😎 ỔN ĐỊNH CHỈ SỐ ĐƯỜNG HUYẾT KHÔNG KHÓ, CHỈ CẦN CÓ DIABETIC LOWGI

‼️ Để giúp người bị tiểu đường ổn định đường huyết không khó như bạn nghĩ, nếu như đang sử dụng Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz Diabetic LowGi nhé!

⁉️ Tại sao siêu phẩm sữa Úc này lại “được lòng” nhiều người đến vậy?

🗣️ Bạn có biết:

🥗 Với bệnh nhân tiểu đường, sử dụng các sản phẩm có chỉ số đường huyết thấp (Low GI), sẽ làm cho lượng đường huyết dễ kiểm soát hơn. Bởi đường huyết sẽ tăng lên từ từ sau khi ăn, chứ không tăng vọt một cách đột ngột.

🥗 Ngoài ra, những thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp còn giúp cải thiện tốt chuyển hóa lipid (chất béo), đặc biệt bệnh nhân đái tháo đường typ II.

💥 Người bị tiểu đường thường có xu thế bị thiếu chất do kiêng khem quá mức, điều này không hề tốt một chút nào đây nhé! Để vừa giúp ổn định đường huyết hiệu quả, vừa giúp cơ thể bổ sung các dưỡng chất cần thiết thì Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz Diabetic LowGi là lựa chọn thông minh và phù hợp dành cho bạn.

💯 Diabetic LowGi là một công thức tổng hợp phức tạp, bao gồm rất nhiều các vi chất, khoáng chất, protein và amino acid thiết yếu. Sản phẩm được lựa chọn và bào chế theo tiêu chuẩn LOW GI (sản phẩm có chỉ số đường huyết thấp), nhằm đảm bảo đáp ứng cao nhất giới hạn an toàn cho bệnh nhân tiểu đường.

💯 Bên cạnh đó, chúng ta đều biết, sự suy giảm insulin trong cơ thể là nguyên nhân dẫn tới bị tiểu đường, cũng như gặp khó khăn trong việc hấp thu các chất dinh dưỡng. Thế nhưng chỉ từ 1 ly sữa Diabetic LowGi mỗi ngày thôi, sữa mát này sẽ giúp bạn bổ sung những vi chất và tổ hợp cần thiết. Đồng thời giúp hỗ trợ chuyển hóa đường trong máu, hỗ trợ tiêu hoá các chất dinh dưỡng cho cơ thể khỏe mạnh.

💯 Hơn nữa, Diabetic LowGi còn giàu protein, thay thế cho carbohydrate (một nhân tố làm chỉ số đường máu tăng rất nhanh) để chuyển hóa thành năng lượng phục vụ cơ thể.

😎 Giờ đây, ỔN ĐỊNH ĐƯỜNG HUYẾT KHÔNG KHÓ, CHỈ CẦN NGƯỜI BỊ TIỂU ĐƯỜNG CÓ DIABETIC LOWGI Ở BÊN! Sữa Hoàng Gia Úc này luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn!
--------------------------------------------
SỮA HOÀNG GIA ROYAL AUSNZ - SỮA TINH KHIẾT, CHUẨN ÚC
📌 Thông tin sản phẩm:https://www.suahoanggia.vn/sua-hoang-gia-uc-diabetic-formula-milk-powder-danh-rieng-cho-nguoi-tieu-duong-ra000022
📌 Giá sản phẩm: 880.000Đ
☎ Hotline: 0858 995 789
#suahoanggia #suahoanggiauc #royalausnz #suatieuduong #DiabeticLowGi #suamat

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 07/07/2022

Ngày kiểm tra: 14/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp