Bellamy's Organic

Hôm nay mở hộp thư đến ra, Bellamy's không khỏi xúc động vì những chia sẻ chân thành của mẹ bé Na. Đội ngũ Bellamy's xin được lấy niềm vui này làm động lực để cố gắng hơn mỗi ngày, mang đến nguồn dinh dưỡng tự nhiên, tốt lành cho mẹ và bé!

Bellamy's đã xin phép mẹ để chia sẻ câu chuyện này đến các Ba Mẹ để cùng Bellamy's lan toả niềm vui và sự đồng hành trên hành trình làm mẹ thiêng liêng này.

"Thương gửi Bellamy’s
Bé Na của mình đã được 12 tuần tuổi và đã lớn bằng một “quả mận” siêu đáng yêu. Hôm nay đi siêu âm, mình đã thấy con vẫy vẫy cái tay bé xíu, cái chân bé xíu. Bác sĩ nói, bé phát triển rất tốt và mẹ cũng rất khoẻ. Mình vui lắm và mình chia sẻ cảm xúc này với Bellamy’s - người bạn đồng hành cùng hai mẹ con trong hành trình tuyệt vời này.

Nhớ những ngày bước vào tuần thứ 6 mình bắt đầu bị nghén, nghén càng ngày càng nặng, mình không ăn được gì trong suốt nhiều ngày, nhiều tuần, cảm giác mệt mỏi cùng áp lực phải bổ sung đủ chất để con phát triển khiến mình stress vô cùng.

Mình cũng thử nhiều loại sữa bầu để bổ sung dinh dưỡng thay cho các bữa ăn không trọn vẹn nhưng cũng không mấy khả quan, mình không thể chịu được mùi sữa và nuốt trôi được 2 ngụm.

Cho đến một ngày, mình được giới thiệu và thử với Bellamy’s. Có lẽ vì là sữa hữu cơ, hương vị tự nhiên trộm vía bé Na đã hợp tác với mẹ ngay từ lần đầu tiên.

Cảm ơn Bellamy’s đã luôn đồng hành cùng hai mẹ con mình.
Cảm ơn Bellamy’s đã cho bé Na bé xíu của mẹ những dinh dưỡng tuyệt vời nhất.

Mẹ Bé Na"

#BellamysOrganicVN #ChứngNhậnHữuCơ #Sảnxuấttạiúc
---
When opening the inbox today, Bellamy's was so touched by the sincere sharing of Na's mother. Bellamy's team will take this joy as a motivation to work harder every day, keep bringing good, pure nutrition to moms and babies!

With the agreement of the writer, Bellamy's would like to share this story with all parents to spread happiness and faithfulness on the wonderful journey of motherhood with Bellamy's.

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 06/07/2022

Ngày kiểm tra: 13/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-BB, 4.3.c, 4.3.a)

Văn bản xử lý
Không có tệp