Royal Ausnz

SỮA HOÀNG GIA ROYAL AUSNZ CÙNG BẠN GỬI TẶNG 303 MÓN QUÀ YÊU THƯƠNG ĐẾN “NGƯỜI THẦY” ĐẦU TIÊN

💝 Nếu như giờ có ai đó hỏi bạn: “Ai là người thày đầu tiên của bạn”? Bạn có trả lời được không, bạn có nhớ đó là ai không? Đó là có phải là những cô giáo thời mẫu giáo của bạn, hay đó là một ai đó mà thời đó bạn nhỏ quá, bạn chẳng thể nhớ nổi hoặc đọng lại trong ký ức của mình. Bạn có chợt nghĩ, hay là hỏi bố mẹ mình xem họ có nhớ không?? Tôi đoán là họ cũng không nhớ đâu, nếu bạn có hỏi,… thật đấy.

Vậy làm thế nào để trả lời được câu hỏi này đây, đến bố mẹ mình còn bảo không nhớ thì ai có thể trả lời được?? Xin thưa rằng, tôi có thể trả lời được cho bạn chính xác luôn “ai là người thày đầu tiên của bạn”,… và đó chẳng là ai xa lạ mà chính là người mà bạn vừa hỏi đấy, người thầy đầu tiên của bạn chính là ba mẹ của bạn.

Ai là người đã dạy bạn đánh vần những con chữ đầu tiên, ai là người đã luyện cho bạn những nết ăn, nết ở từ thưở còn thơ bé, ai là người đã mang cả yêu thương đếm bạn trưởng thành từng ngày…chính là ba mẹ bạn chứ ai. Họ dậy dỗ bạn với một sự yêu thương vô bờ, vô điều kiện mà không thày cô trên trường lớp nào sánh kịp đâu. Họ vui mừng hạnh phúc không gì tả xiết với những thành tích, thành quả mà bạn có đươc, cũng như họ sẽ buồn vô bờ bến với những sai lầm, những thất bại của bạn..nhưng lại không bao giờ rời bỏ bạn, mà luôn sẵn sàng đồng hành, chia sẻ, thậm chí gánh chịu, để bạn có thể trở lên tốt hơn vào ngày mai…

Vậy bạn đã làm gì để tri ân những “người thầy đầu tiên của mình”, hay thậm chí trước khi đọc bài này, bạn vẫn chưa nhận ra biết được “ai là người thày đầu tiên”, “người thầy vĩnh cửu cửu” của đời mình, để báo đáp. Tôi – người viết bài này cũng mới nhận ra điều này chưa đầy 1 tuần.

Những người “Cha thầy – Cô mẹ” này đâu có mong bạn báo đáp họ bằng mâm cao cỗ đầy, của cải vật chất cao sang gì. Họ chỉ mong bạn thành công, bình an và hạnh phúc, ấy là họ cũng cảm thấy hãnh diện và mãn nguyện và tự hào với đời lắm rồi. Nhưng bạn ơi, hãy nhớ rằng, bất cứ sự quan tâm, chăm sóc nào từ chúng ta, dù là nhỏ nhất cũng đều làm họ cảm thấy ấm áp lắm, thậm chí là một câu cảm ơn, một câu cảm thán công khai mạch lạc nào đó, để họ biết được tấm chân tình và hàm ơn sâu sắc mà ta dành cho họ.

Thấu hiểu điều này, Sữa Hoàng Gia cùng bạn gửi 303 MÓN QUÀ 🎁🎁 đến các bậc phụ huynh, những “Người Thầy đầu tiên” của mỗi chúng ta trong ngày 20/11 này. Cụ thể:

💝 Để tri ân “NGƯỜI THẦY ĐẦU TIÊN” có 1-0-2 của mỗi chúng ta: Sữa Hoàng Gia tặng 102 PHẦN QUÀ, là 102 lon Sữa Royal AUSNZ AgedCare Formula - Dinh dưỡng chuyên biệt dành cho người trên 40 tuổi (trị giá 640k/lon), cho 102 người có lời chúc hay, ấn tượng, ý nghĩa nhất.

💝 Ba mẹ là 2 người thầy thầm lặng, 0 bao giờ khuất phục trước bất cứ khó khăn gì và chỉ có 1 mưu cầu tạo dựng cho chúng ta 1 nền tảng tương lai tốt đẹp: Sữa Hoàng Gia tặng 201 phần quà là 201 "chiếc khăn gió ấm", thay bạn gửi lời yêu thương.

📌 THỂ LỆ ĐỂ ĐƯỢC NHẬN QUÀ
✔️ Bước 1: Like page Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz
✔️ Bước 2: Comment dưới post 1 số may mắn có 4 chữ số để BTC quay chọn ramdom tìm 201 người may mắn được nhận khăn ấm.
✔️ Bước 3: Điền thông tin gửi quà vào link này: https://bom.to/ynRI2h
✔️ Bước 4: Share post ở chế độ công khai, cùng lời chúc gửi tới "người thầy thầm lặng" của mình (nên tag người gửi lời chúc) kèm hashtag #cung_Sua_Hoang_Gia_tri_an_nguoi_thay_dau_tien.
.
⚠️ TIÊU CHÍ CHẤM GIẢI:
➖ Người chơi nhận được Sữa Royal Ausnz AgedCare Formula sẽ là người thực hiện đúng và đủ các bước trên. Đồng thời có lời chúc hay, ấn tượng và ý nghĩa do BTC lựa chọn.
➖ BTC sẽ dành phần quà là 201 “chiếc khăn gió ấm” cho 201 người chơi được chọn ngẫu nhiên, bằng cách random số may mắn đã comment dưới bài post theo hệ thống random. org

⏰ THỜI GIAN:
👉 Thời gian bắt đầu: 2/11/2021
👉 Thời gian kết thúc: 15h ngày 15/11/2021 và công bố kết quả vào ngày 17/11/2021

Lưu ý:

Mỗi người được comment số may mắn 1 lần và không chỉnh sửa.
Quyết định cuối cùng thuộc về BTC.

️🎉️🎉 Một minigame chứa đựng biết bao ý nghĩa, lại có những phần quà hấp dẫn như thế này thì mọi người đừng bỏ lỡ nha! Hãy cùng Sữa Hoàng Gia - Tri ân “người thầy” thầm lặng ngay nào!

#Minigame #SuaHoangGia #RoyalAusnz #NhagiaoVietNam #trian #AgedCare

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 06/07/2022

Ngày kiểm tra: 12/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp