Royal Ausnz

Mẹ có thấy ở đâu chuyện như thế này chưa?

Hôm nay cũng như bao ngày, team mình mở máy nhắn tin hỏi thăm em bé đang sử dụng Sữa Hoàng Gia.

Với mỗi trường hợp như thế này, chúng mình đều lắng nghe tâm sự của các mẹ một cách chân thành, tìm cách giải quyết chứ không lảng tránh vấn đề vì mục tiêu cuối cùng của chúng mình không phải là bán được sữa mà là mong muốn các con được sử dụng dòng sữa mát lành, chất lượng nhất, con thoải mái và phát triển tốt nhất khi sử dụng Sữa Hoàng Gia.

Mỗi ngày, có vô vàn tin nhắn, cuộc gọi gửi về cho team mình, khen có, chê có, góp ý có, thắc mắc có,... chúng mình đều lắng nghe và cố gắng nỗ lực cùng các mẹ giải quyết mọi vấn đề, tất cả vì các con.

Nhưng hôm nay, Sữa Hoàng Gia nhận được 1 vài tin nhắn đặc biệt, là những dòng tin nhắn thân tình trong ảnh bên dưới.

Team mình vô cùng hạnh phúc khi nhận được tình cảm yêu quý như vậy. Chúng mình chia sẻ nhau câu chuyện này, ai ai cũng xúc động, càng yêu mến hơn công việc của mình.

Cảm ơn những lời “lành” từ mẹ Khánh Linh, cảm ơn món quà tinh thần vô cùng giá trị mà chị dành cho team mình.

Sữa Hoàng Gia cũng muốn gửi lời cảm ơn tình cảm của khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc, cảm ơn các mẹ cho team mình có cơ hội được đồng hành cùng hành trình nuôi con khôn lớn, cảm ơn các mẹ đã luôn dịu dàng với team chúng mình.

Với sự tin yêu này, Sữa Hoàng Gia sẽ nỗ lực nhiều hơn để mang đến nhiều sản phẩm sữa Úc mát lành và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Yêu và thương các mẹ và mọi em bé thật nhiều.

From Sữa Hoàng Gia with love ❤

#Suahoanggia
#Camon

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 25/07/2024

Ngày kiểm tra: 26/07/2024

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp