🔥🔥 [CHIẾN TRƯỜNG MÙA HOA NỞ KỲ 5] VƯỢT NGỤC TƯ DUY PHẦN 2 💥💥

Có bao giờ bạn nhận thấy ở thời đại công nghệ này, khi mọi thứ thay đổi chóng mặt, điều đó đòi hỏi chúng ta phải linh hoạt trong cách tư duy để bắt kịp xu hướng toàn cầu.

Ở MegaSun Group, chúng mình hiểu rằng trong bất cứ hoàn cảnh nào, chỉ cần không ngừng nỗ lực, không ngừng thay đổi là sẽ không bao giờ bị bỏ lại phía sau.

Chúng mình vui vẻ chấp nhận thử thách, xem thử thách như cơ hội để học hỏi được những điều hay cái mới. Khi đối mặt với khó khăn hay không thành công, chúng mình không bỏ cuộc, chúng mình sẽ luôn được đón nhận với văn hoá: “Cách này không hiệu quả, vậy mình thử cách khác”.

Vậy đấy, đối với văn hoá MegaSun Group, thất bại chỉ là bài học giúp mỗi cá nhân trở nên hoàn hảo hơn trên con đường khẳng định bản thân và phát triển sự nghiệp.

Vậy làm thế nào để chúng mình có được những tư duy như vậy, chúng mình đã “vượt ngục tư duy” của chính bản thân như thế nào?

Khi chúng mình đặt ra những câu hỏi đó thì chiến dịch #Chiến_trường_mùa_hoa_nở được ra đời, cũng là lý do chủ đề “Vượt ngục tư duy’ được thực hiện không chỉ 1 là có đến 2 phần.

Nhờ những chia sẻ vô cùng thân tình từ anh Chủ tịch Ngô đã mang lại cho mỗi “chiến binh” những giá trị hữu ích, giúp mỗi cá nhân tự tin chinh phục ước mơ, sẵn sàng đón nhận mọi chướng ngại và luôn nở nụ cười.

Cũng trong kỳ họp lần này, MegaSun Group đã đưa ra định hướng rõ ràng về MegaSun Brand Day (MBD) 12/8 và hứa hẹn có 1 phiên MBD thật bùng nổ với sự tham gia của gần 100 shop mẹ bé/nhà thuốc danh tiếng trên toàn quốc, cùng đợi xem MegaSun Group và các “chiến binh” chinh phục thử thách mới này như thế nào nhé 😉

#Sữa_Hoàng_Gia_Australia #Sua_Hoang_Gia_Uc #Royal_Ausnz
#chien_truong_mua_hoa_no_ky_5 #vuot_nguc_tu_duy #MegaSun_Brand_Day #Megasun_Group #MBD #MBD12_8

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 24/07/2024

Ngày kiểm tra: 25/07/2024

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp