Yodee

👶🌈 Khi bắt đầu mọc răng sữa, trẻ nhỏ thường sẽ cảm thấy khó chịu, đau, ngứa nướu, dẫn đến quấy khóc, đòi bế, kém ăn, thậm chí giảm cân....Gặm nướu #MATCHSTCK_MONKEY là sản phẩm hữu ích được dùng để xoa dịu cơn khó chịu khi mọc răng và đảm bảo vùng răng miệng bé sẽ không bị ảnh hưởng.

🧐 Cùng Yodee điểm qua những công dụng tuyệt vời của sản phẩm này nhé:

⛱ Xoa dịu cảm giác đau, ngứa nướu: Các miếng gặm nướu có chất liệu 100% silicone cao cấp, hoàn toàn không chứa BPA nên rất đảm bảo sức khỏe cho bé.

⛱ Giúp trẻ từ bỏ thói quen xấu: Phản xạ khi đau, ngứa nướu là bé sẽ cho bất kỳ thứ gì vào miệng để nhai, cắn... Gặm nướu Matchick Moneky là cách tốt để thay thế những vật không an toàn bé bỏ vào miệng. Bé dần dần nhận thức được chỉ có miếng gặm nướu sẽ làm dịu được cảm giác khó chịu.

⛱ Kích thích giác quan: Gặm nướu của Matchick Monkey có thiết kế rất đa dạng, về màu sắc và mẫu mã. Điều này kích thích giác quan của bé, khiến bé rất thích thú khám phá để cầm và cắn.

⛱ Tăng khả năng cầm nắm: Gặm nướu silicone có phần vòng cung tiện cho bé dễ cầm, nắm và đưa vào miệng, hạn chế tối đa làm rơi miếng cắn răng xuống sàn.

⛱ Với các hạt li ti sau phần đầu có thể làm bàn chải hoặc massage nướu cho bé. Các nha sĩ nhi khoa trên thế giới khuyến cáo, mẹ nên bắt đầu một chế độ chăm sóc răng miệng cho bé ngay trước khi chiếc răng đầu tiên xuất hiện.

💥 📢 ĐẶT HÀNG ONLINE ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN VỚI MÃ GIẢM LÊN ĐẾN 20%- Cùng tham giá chương trình GIVEAWAY với các hóa đơn từ 500,000VNĐ để có cơ hội trúng thưởng tổng sản phẩm lên đến 3,000,000VND luôn mẹ nhé!

===================================

👉 Mua hàng online với thao tác cực đơn giản qua link: https://bit.ly/2C0a9ch
💬 Hoặc inbox cho shop để được tư vấn miễn phí
🤙 Gọi ngay hotline cho shop 028.73071911
🧕 Khách sỉ và cộng tác viên liên hệ 0906121911
👉 Instagram của YODEE: https://bit.ly/2vAX42K

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 05/07/2022

Ngày kiểm tra: 11/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp