NUK

KHĂN VẢI KHÔ ĐA NĂNG NUK - SẢN PHẨM ĐƯỢC CÁC MẸ VIỆT TIN DÙNG
--------

Khăn vải khô đa năng của NUK là lựa chọn an toàn và tiện lợi, lý tưởng trong việc hỗ trợ mẹ chăm sóc trẻ nhỏ và cả gia đình.

🌼 Chất liệu sản phẩm 100% là cotton hoàn toàn tự nhiên, được sản xuất theo quy trình không dệt giúp gia cố sự gắn kết của các sợi bông, tăng sự bền chắc, không bung sợi. Điều này giúp cho bé không bao giờ phải lo bị bụi vải gây nguy cơ viêm đường hô hấp hay viêm mũi dị ứng.

🌼 Khăn vải khô đa năng NUK có tính năng hút ẩm tốt, được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau: khăn lau khô hoặc lau ướt đều được, vệ sinh mặt mũi miệng cho bé, trở thành lót thấm sữa hay khăn tẩy trang cho mẹ, khăn rửa mặt trong trường hợp cần thiết, vô cùng hợp lý để lau mông tránh hăm tã cho trẻ,….

🌼 Khăn có độ bền dai, mềm mịn nhưng cũng rất dày dặn hơn so với nhiều sản phẩm khăn khô khác trên thị trường. Kích thước khăn lớn giúp làm sạch dễ dàng và tiết kiệm hơn. Gói khăn có trọng lượng nhẹ, dễ dàng rút khăn, rất tiện dụng khi mang theo ra ngoài.

🥇Sản phẩm được chứng nhận bởi SGS (Thụy Sỹ) – Tổ chức Quốc tế kiểm định chất lượng hàng đầu thế giới về sức khỏe và an toàn.

🛒 Inbox để được tư vấn ngay: m.me/NUKVietnam
☎Hotline: 090 300 7799
----♥️----
NUK - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé uy tín hàng đầu trong 65 năm tại Đức (từ 1956), được tin dùng ở hơn 120 quốc gia trên thế giới. Phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Phân Phối Ánh Dương.

#NUK #NukVietNam #LuaChonAnToanChoEmBe
#khanvaikhodanangnuk #khankhodanang #khanuot #khankho

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 04/07/2022

Ngày kiểm tra: 11/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp