Abbott Grow

130 “TRÙM CUỐI” CAO LỚN ĐÃ XUẤT HIỆN, RINH QUÀ HƯƠU GROW NGAY THÔI! 🥳

Tadah, vậy là 130 bé “trùm cuối” của cuộc thi "CAO LỚN NHƯ CÂY - NHẬN NGAY QUÀ MẪU GIÁO" đã lộ diện, Mẹ và bé còn chờ gì nữa, xem tại https://bit.ly/2Y6Lizh để kiếm ngay tên mình nhé!

Hươu Grow sẽ liên hệ với chủ nhân của các bộ quà Mẫu Giáo Cao Lớn tuần 6 để giao quà sớm nhất. Các bé hãy sẵn sàng chinh phục mẫu giáo thật tự tin với hành trang mà Abbott Grow Gold gửi tặng nhé! Các mẹ nào đã nhận quà từ chương trình thì hãy chụp hình phần quà khoe dưới comment để hươu Grow và mọi người vui cùng nhé!

“Cây lớn lên nhờ nước , hòa cùng ánh nắng mai. Bé cũng giống như cây, vươn cao nhờ dinh dưỡng!”. Mẹ hãy luôn bổ sung Abbott Grow Gold - dinh dưỡng chất lượng cho trẻ mẫu giáo, nay tăng 20% Canxi (*), với tỷ lệ Canxi/Phốt pho đạt chuẩn Hoa Kỳ, cùng với vitamin D, DHA, Taurin, Cholin… giúp bé phát triển chiều cao và trí não. Ngoài ra, Abbott Grow Gold với protein chất lượng cao, hệ chất xơ kép Synergy 1 gồm Inulin & FOS, cùng các vitamin và khoáng chất giúp hấp thu tốt, hỗ trợ bé đạt cân nặng chuẩn. Chúc các bé luôn giữ vững phong độ dù ở nhà hay ở trường, để mẫu giáo luôn tỏa sáng nhé!

Đừng quên theo dõi Fanpage Abbott Grow Vietnam để cập nhật thông tin mới nhất và các chương trình hấp dẫn dành cho bé Mẹ nhé!

Ưu thế cao lớn, mẫu giáo toả sáng.
#AbbottGrowGold #ƯuThếCaoLớn #MẫuGiáoTỏaSáng
(*) So với công thức cũ
GRO-C-297-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 04/07/2022

Ngày kiểm tra: 11/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp