Yodee

🌈⚡ Điểm danh những chiếc gối "hoàn hảo" cho bé của thương hiệu #BABYWORKS

❓ Những chiếc gối cho trẻ sơ sinh nào được tin dùng nhất hiện nay.

💦⛱ BABYWORKS là thương hiệu mẹ và bé tại Canada, ra đời vào năm 1995. Nhãn hàng luôn đi đầu về các sản phẩm nâng cao chất lượng chăm sóc trong từng mốc phát triển của bé.

💫 Nổi tiếng trong dòng sản phẩm chăm sóc giấc ngủ nhà Babywork, các sản phẩm “best seller” được rất nhiều hot mom, diễn viên nổi tiếng tại Việt Nam lựa chọn trong nhiều năm qua đó là: Gối chống bẹp đầu, bộ đôi gối chặn và gối ngủ thoáng khí dành cho bé từ 3 đến 12 tháng tuổi.

💈 Đây không đơn thuần là một chiếc gối thông thường cho trẻ. Nó là kết quả phát minh đột phá được tích góp nhiều kinh nghiệm và phát minh thành công ky thuật “ aha- parenting-moment”, dựa trên những nghiên cứu tỉ mỉ về hộp sọ của trẻ sơ sinh. Sản phẩm có tác dụng phòng tránh hội chứng bẹp đầu, chống móp đầu, chống lõm đầu, vẹo cổ.

💈 Nổi bật nhất của chiếc gối đám mây chính là thiết kế với phần lõm đặc biệt nhằm giúp đầu bé phân bố đồng đều trọng lượng khi ngủ, bé sẽ ngủ sâu giấc hơn, thoải mái hơn, đặc biệt giảm việc đầu bé bị bẹt do bị nằm một tư thế, hay nằm quá lâu.

💈 Vỏ gối được làm bằng sợi tre cao cấp thông thoáng ngăn ngừa tình trạng bé ra mồ hôi trộm ở vùng gáy, không gây kích ứng. Ruột gối có lõi làm bằng chất liệu cao su PU (Polyurethane) siêu đàn hồi, có độ bền cao, kháng oxy hóa, kháng mài mòn tốt.

❤ Chúc bé yêu có những giấc ngủ ngon cùng các mẫu gối của thương hiệu Babywork.

💥 ĐẶT HÀNG ONLINE ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN VỚI MÃ GIẢM LÊN ĐẾN 20%- Cùng tham giá chương trình GIVEAWAY với các hóa đơn từ 500,000VNĐ để có cơ hội trúng thưởng tổng sản phẩm lên đến 3,000,000VND luôn mẹ nhé!

======================================

🌐 Mua hàng tại Website: https://bit.ly/3efvyhm
💬 Hoặc inbox cho shop để được tư vấn miễn phí.
🤙 Gọi ngay hotline cho shop 028.73071911
🧕 Khách sỉ và cộng tác viên liên hệ 0906121911
👉 Instagram của YODEE: https://bit.ly/2vAX42K
👥 Tham gia group HỘI CÁC MẸ BỈM SỮA HIỆN ĐẠI:https://bit.ly/2XcVH77

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 04/07/2022

Ngày kiểm tra: 10/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp