NUK

KHĂN ƯỚT DIỆT KHUẨN: KHÔNG THỂ THIẾU KHI CHĂM SÓC TRẺ SƠ SINH !
------

Trẻ sơ sinh đặc biệt là trẻ sinh mổ với hệ miễn dịch chưa phát triển đầy đủ để chống lại các tác nhân gây nhiễm trùng như vi khuẩn, virus, và ký sinh trùng,… và dễ nhiễm khuẩn sơ sinh. Thực tế nhiễm khuẩn sơ sinh chiếm 10-20% bệnh sơ sinh ở trẻ, đây được coi là nguyên nhân gây tử vong thứ hai cho trẻ sau hội chứng suy hô hấp. Trẻ sau khi sinh dễ bị nhiễm khuẩn bởi các đường lây trực tiếp và gián tiếp qua mẹ, người thân, …do không rửa tay diệt khuẩn trước khi tiếp xúc với trẻ, qua sữa mẹ hoặc qua các bề mặt tiếp xúc trong phòng không được diệt khuẩn.

👉 Để tránh nhiễm khuẩn, một môi trường sạch khuẩn hoàn toàn là điều kiện tiên quyết cho cả mẹ và bé sinh mổ.

👉 Sản phẩm hỗ trợ diệt khuẩn hiệu quả mà khăn lau thông thường không thể giải quyết, mẹ hãy tham khảo #khăn_ướt_diệt_khuẩn_NUK không cồn

👉 Với khăn ướt diệt khuẩn Nuk không cồn không những diệt khuẩn tay mà còn lau sạch khuẩn hoàn toàn mọi đồ dùng mà khăn lau thông thường không thể giải quyết.

🥇 Được SGS Thụy Sỹ - Tổ chức kiểm định chất lượng hàng đầu thế giới chứng nhận đạt hiệu quả diệt 99,9% vi khuẩn - Khăn ướt diệt khuẩn Nuk không cồn đặc biệt tiêu diệt được các vi khuẩn phổ biến gây nguy cơ nhiễm bệnh cho mẹ như: vi khuẩn Candida albicans (gây bệnh nấm, nhiễm trùng đường sinh dục), hay vi khuẩn gây bệnh ở trẻ như: Escherichia coli (gây bệnh đường ruột), Pseudomonas aeruginosa (gây bệnh nhiễm trùng, viêm chân lông, viêm phổi, v.v.), Staphylococcus aureus (gây nhiễm trùng da).

💥 KHĂN ƯỚT DIỆT KHUẨN NUK KHÔNG CỒN

💧 Công thức diệt khuẩn vượt trội
💧 Thành phần chuẩn an toàn
💧 Diệt sạch vi khuẩn mọi bề mặt tiếp xúc
💧 An toàn tuyệt đối cho da nhạy cảm
💧 Khử sạch vi khuẩn trên mọi đồ dùng cho bé

🛒 ĐẶT HÀNG | TƯ VẤN MIỄN PHÍ: m.me/NUKVietnam
☎ Hotline: 090 300 7799
----♥️-----
NUK - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé uy tín hàng đầu trong 65 năm tại Đức (từ năm 1956), được tin dùng ở hơn 120 quốc gia trên thế giới. Phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Phân Phối Ánh Dương.

#NUK #NUKVietNam #ThuonghieuDuc #LuaChonAnToanChoEmBe
#KhanuotdietkhuanNukkhongcon #khanuotdietkhuannuk

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 02/07/2022

Ngày kiểm tra: 09/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp