HiPP

TẠI SAO NÊN CHỌN THỰC PHẨM ORGANIC CHO BÉ TRONG GIAI ĐOẠN ĂN DẶM
🌱Xu hướng ăn dặm Organic đang rất "được lòng" các mẹ bỉm hiện đại. Lý do khiến nhiều mẹ quan tâm đến dinh dưỡng thuần khiết cho bé trong giai đoạn ăn dặm vì đây là thời điểm hệ tiêu hóa của bé vẫn còn rất non nớt và cần được bảo vệ. Sự phát triển khỏe mạnh của bé là điều mà tất cả các mẹ đều mong muốn vì vậy mẹ luôn 'kỹ tính' trong việc chọn thực phẩm trong khẩu phần ăn của bé.

🎑Thực phẩm được gắn mắc phải đạt được tiêu chí "6 KHÔNG"
✔ Nói không với biến đổi gen
✔ Nói không với hóc - môn tăng trưởng
✔ Nói không với thuốc trừ sâu
✔ Nói không với chất bảo quản
✔ Nói không với phân bón hóa học
✔ Nói không với các chất phụ gia

Lựa chọn thực phẩm giàu dinh dưỡng và lành mạnh cho trẻ là bước vô cùng quan trọng để tạo tiền đề cho một sức khỏe tốt và thói quen ăn uống hợp lý trong những năm tiếp theo.
🥕 Để giúp mẹ tiết kiệm thời gian tìm kiếm, lựa chọn và chế biến món ăn dặm organic “chuẩn” thì HiPP Organic sẽ là trợ thủ đắc lực cho những bữa ăn của bé. HiPP – Thương hiệu số 1 thế giới về thực phẩm hữu cơ (organic) dành cho trẻ em. Với đa dạng các dòng sản phẩm từ bột ăn dặm, dinh dưỡng đóng lọ, sữa và bánh ăn dặm. Mẹ có thể dễ dàng chế biến những bữa ăn tích kiệm thời gian nhưng vẫn rất đầy đủ dinh dưỡng cho bé. Cùng HiPP để hành trình ăn dặm của bé trở nên thú vị và dễ dàng hơn mẹ nhé!

👉 Mẹ tham khảo các sản phẩm của HiPP tại đây: https://www.hipp.vn/an-dam/

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 02/07/2022

Ngày kiểm tra: 09/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-ABS, 4.3.c)

Văn bản xử lý
Không có tệp